Phim Trở về giữa yêu thương tập 8 phần 2 tối qua có vài tình tiết tiếp tục xoáy vào mối quan hệ vợ chồng đang căng thẳng giữa Thu và Đức. Ông Phương lần này sau khi biết được sự quá đáng của con rể, ông không xen vào nữa mà muốn để Thu tự quyết định miễn là con gái thấy hạnh phúc là được. Song song, ông Phương còn hẹn gặp Đức để “dạy dỗ” lại con rể và cũng cảnh báo rằng ông sẽ ủng hộ quyết định của Thu.
90_wmmr.png

Thu quá mệt mỏi vì những suy nghĩ, ghen tuông "hết thuốc chữa" của chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Đức tiếp tục lén lút đến cơ quan vợ để theo dõi, gọi điện muốn gặp Thu thì cô cố tình không nghe máy. Có vẻ như Thu đang rất thất vọng về cách hành xử của chồng và đang không muốn tiếp tục cam chịu nữa.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 phần 2 tối nay 5.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thu gặp chồng để nói chuyện rõ ràng: “Em luôn luôn cố gắng làm sao để hai vợ chồng có thể nói với nhau được… cùng nhau tìm hướng giải quyết, chứ cứ mãi như thế này em không thể chịu được, em quá mệt mỏi rồi”. Nhưng Đức dường như bỏ ngoài tai và tiếp tục suy nghĩ tiêu cực: “Sao, chắc là thằng Vũ nó lại kích đểu cô cái gì đúng không. Bao lâu nay chả sao, tự nhiên mệt với cả mỏi, rách việc”.
0954_rvij.png

Bà Dung đến nhà thông gia chỉ trích nặng lời....

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết vô cùng thú vị ở tập này là bà Dung đã đến nhà ông Phương để chỉ trích Thu và cả ông: “Ông là người có học nhưng ông phải xem lại cái cách dạy dỗ con cái đi". Tuy nhiên ông Phương rất bình tĩnh và rất “cao thủ” đối phó với bà Dung: “Bà thông gia nói phải, thứ nhất cái Thu bỏ về bên này chưa xin phép bà là sai, tôi xin lỗi. Thứ hai so với tiêu chuẩn của bà thì cái Thu nhà tôi chưa được giáo dục đầy đủ cho nên tôi xin phép bà cho cái Thu ở lại bên này để tôi tiếp tục giáo dục cháu cho bằng xong thì thôi ạ”.
Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 phần 2: Thu có ly hôn với Đức? Mẹ chồng Thu có nhận ra sự quá đáng của mình?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022