(Thethaovanhoa.vn) - Phim Hướng dương ngược nắng tập 34: Châu hẹn gặp Vỹ và hứa sẽ đưa hắn ta vào tù chứ không vì thể diện mà để bố con ông Vụ lộng hành trong Cao Dược.
 
>> Link xem phim Hướng dương ngược nắng tập 34 trên kênh VTV3: 
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
 
>> Link xem phim Hướng dương ngược nắng trên kênh VTV Giải trí: 
https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang
 
Trong tập 33 phim Hướng dương ngược nắng, Vỹ tìm cách lừa hai chị em Ngọc (Quỳnh Kool) và Châu. Vỹ cho người liên hệ với Ngọc gọi cô đi làm mẫu chụp ảnh luôn và Ngọc không nghi ngờ gì.
Châu thì lo lắng cho Ngọc vì chỉ thấy Trí về nhà một mình. Nhận được tin Vỹ nhắn Châu đến đón Ngọc ở quán bar, Châu đến ngay lập tức.
Vỹ lừa Châu uống rượu có thuốc mê rồi dụ cô vào phòng nghỉ và chốt cửa. Châu chỉ kịp kêu "Kiên ơi cứu em" rồi bị ngất lịm đi vì thuốc mê. Vỹ đã bế Châu lên giường và giở trò đồi bại, đồng thời quay clip.
Đem clip làm bằng chứng, ông Vụ (NSND Công Lý) tỏ ra hài lòng nhưng dặn con trai phải từ từ, chờ đúng lúc bà Cúc đau khổ nhất thì mới tung ra. Vỹ lo sợ Châu báo công an nhưng ông Vụ cho rằng gia đình họ Cao sẽ lo sợ điều tiếng mà không dám làm lớn chuyện.
Châu vô cùng uất ức nhưng cô muốn tự giải quyết mọi chuyện: "Là chuyện cá nhân của con, con sẽ biết cách đòi lại công bằng cho mình. Còn nếu con không biết cách thì con sẽ nhờ mẹ".
Trong trích đoạn giới thiệu tập 34 phim Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) hẹn Vỹ và đe dọa sẽ đưa hắn ta vào tù. 
"Tin nhắn anh xóa đi đã được tôi phục hồi. Tôi có đủ bằng chứng để tống anh vào tù cỡ chục năm, thoải mái thời gian để anh suy nghĩ về hành động kinh tởm của mình" - Châu nói.
Vỹ thuyết phục Châu rằng mình làm thế vì có tình cảm với Châu: "Em với Kiên đằng nào chẳng chia tay, em ở cạnh anh không tốt hơn sao?".
huong-duong-nguoc-nang-tap-34-preview%20(2).jpg
Châu cười mỉa mai: "Bên cạnh anh? Anh nghĩ rằng tôi có thể ở bên cạnh một người mà nhìn mặt tôi đã muốn phỉ nhổ à?. 
Anh nghĩ vì anh chuốc thuốc, cưỡng hiếp tôi thì tôi sẽ sợ hãi, sẽ nhục nhã để bố con anh muốn khống chế tôi như thế nào cũng được sao? Nhầm rồi Vỹ ạ, anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy".
huong-duong-nguoc-nang-tap-34-preview%20(3).jpg
Châu cũng nhắc nhở Vỹ về ăn những thứ muốn ăn đi vì vào tù thì không có cơ hội nữa. Lời đe dọa của Châu khiến Vỹ thực sự lo sợ.
huong-duong-nguoc-nang-tap-34-preview%20(1).jpg
Tuy nhiên, ông Vụ thì cho rằng, Châu có thể muốn làm thế nhưng những người nhà họ Cao thì chắc chắn muốn giữ gìn danh tiếng.   
Liệu Châu có tố cáo Vỹ? Mỗi quan hệ của Châu và Kiên (Hồng Đăng) đã thực sự kết thúc?
Xem phim Hướng dương ngược nắng tập 34 lúc 21h30 thứ Hai ngày 1/3 trên kênh VTV3.
Bảo Anh. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022