David và Victoria Beckham đang ghi thêm những thành tựu mới cho tên tuổi của mình với  phim tài liệu Beckham - được đề cử 5 giải Emmy.

Cụ thể, phim đã được đề cử ở các hạng mục Phim tài liệu hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Biên tập hình ảnh, Sáng tác nhạc và Đạo diễn.

Vợ chồng David và Victoria Beckham trong ngày chiếu ra mắt phim tài liệu "Beckham"

Như vậy, Beckham sẽ cạnh tranh với các phim tài liệu Quiet On Set: The Dark Side Of Kids TV, STAX: Soulsville U.S.A., Telemarketers The Jinx - Part Two để giành giải Phim tài liệu hay nhất.

Loạt phim này của Netflix mang đến cho người xem cái nhìn chân thực về gia đình Beckham, khám phá sự nghiệp đáng kinh ngạc của David, từ thời thơ ấu đến đỉnh cao sự nghiệp ở Manchester United và Real Madrid, cho đến hiện tại, nơi anh trở thành ngôi sao bóng đá lớn đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp ở MLS.

Quá trình thực hiện bộ phim với David Beckham cũng là một hành trình riêng tư, nơi anh và vợ thẳng thắn đối diện với những điều vốn tạo nên sóng gió cho cuộc hôn nhân bền vững của họ.

Phim Beckham gồm 4 phần, kể về câu chuyện của một trong những ngôi sao bóng đá có mức độ nổi tiếng toàn cầu suốt nhiều thập kỷ đồng thời là doanh nhân thành đạt và là biểu tượng văn hóa đại chúng, một trong những cầu thủ được quan tâm nhất mọi thời đại.

beckham3-1721640093249784187413.jpg

David Beckham

Beckham tạo được sức hút mạnh mẽ khi dẫn dắt khán giả vào câu chuyện vừa riêng từ, vừa nhiều bất ngờ về cách một chàng trai xuất thân từ tầng lớp lao động đã phấn đấu, nỗ lực ra sao để vươn tới đỉnh cao sự nghiệp bóng đá đồng thời có cuộc hôn nhân đáng mơ ước nhất thời bấy giờ với một siêu sao ca nhạc (Victoria Adams - thành viên nhóm nhạc Spice Girls).

David Beckham duy trì được sức hút đỉnh cao ngay cả khi đã giải nghệ - điều mà rất hiếm vận động viên làm được.

Không chỉ anh mà tất cả các thành viên trong gia đình Beckham đều là những nhân vật được truyền thông quan tâm, theo dõi sát sao.

Bộ phim tài liệu Beckham cũng đề cập đến bê bối ngoại tình từng được xem là thử thách lớn nhất đối với cựu danh thủ.

Cặp vợ chồng ngôi sao thừa nhận đó là quãng thời gian khó khăn nhất với cuộc hôn nhân, khi cả thế giới dường như chống lại họ. 

beckham1-17216400936251114276839.jpg

David Beckham có bài đăng "ăn nừng" cho 5 đề cử Emmy

David và Victoria đã chia sẻ phản ứng của họ trên mạng xã hội, trong đó David đăng một bài trong đó có nhiều bức ảnh và video khác nhau, cùng với một số bài viết chia sẻ cảm xúc của anh về dự án và sự đón nhận của công chúng đối với nó.

"5 đề cử Emmy cho Backham… thật không thể tin được. Cảm ơn Viện Hàn lâm Truyền hình.

Thực hiện loạt phim này là một hành trình cá nhân, một bức thư tình gửi đến bóng đá và gia đình tôi.

Tôi rất biết ơn đội ngũ đáng kinh ngạc do Fisher Stevens dẫn dắt và tất cả những người trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi đã tham gia trong phim và đã đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của tôi… Cảm ơn các bạn" – David Beckham viết trong bài đăng của mình.

beckham5-17216402914421881189862.jpg

Và Victoria đã chia sẻ bài đăng của David trên Instagram của cô, thêm biểu tượng cảm xúc với những ngôi sao trong mắt cô.

Trong khi đó, các con của cặp đôi là Brooklyn, Romeo và Cruz cũng chia sẻ bài đăng của David và thêm nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Trong trường hợp của Cruz, anh đã thêm nhiều biểu tượng cảm xúc trái tim khác nhau vào bức ảnh của cha mình khi còn nhỏ.

Romeo đã chia sẻ áp phích của bộ phim tài liệu và thêm một số trái tim và một số biểu tượng cảm xúc đang khóc.

Một số người bạn thân nhất của David Beckham cũng chia sẻ tin tức này trên mạng xã hội của họ, bao gồm cả Isabela Grutman.

beckham4-1721640093058416121531.jpg

Hình ảnh của cặp đôi David và Victoria trong phim tài liệu "Beckham"

Báo giới nước Anh nhận định, với 5 đề cử này, David Beckham đã tạo nên thành tích ấn tượng mà một số bộ phim tài liệu khác về Hoàng gia Anh chẳng hạn như Harry & Meghan chưa thể chạm tới dù từng lập kỷ lục về số lượng người xem cũng trên nền tảng Netflix.

Giải Emmy 2024: "Shogun" dẫn đầu với 25 đề cử

Shogun dẫn đầu các tác phẩm được đề cử giải Emmy năm 2024. Loạt phim của FX đã đạt được 25 đề cử, bao gồm cả Phim truyền hình dài tập hay nhất.

Ngoài ra, trong số các đề cử hàng đầu còn có The Bear của FX (với 23 đề cử, kỷ lục loạt phim hài), Only Murders in the Building của Hulu (21), True Detective: Night Country của HBO/Max (19) và The Crown của Netflix (18).

Netflix dẫn đầu tất cả các đề cử với tổng số 107 đề cử (trên 35 chương trình), tiếp theo là FX với 93 (9 chương trình), HBO với 91 (29 chương trình) và Apple TV+ với 72 (16 chương trình).

Nhìn vào các tập đoàn nói chung, The Walt Disney Co. - công ty có loạt phim và dự án trên FX, ABC, Hulu và Disney+ cùng các công ty khác - đã ghi được tổng số 183 đề cử Emmy...

Emmys lần thứ 76 sẽ được phát sóng trực tiếp từ Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào Chủ Nhật, ngày 15/9 (tức sáng ngày 16/9 theo giờ Việt Nam) trên ABC.

Tam tuyệt ngôi sao trong "Tân Long môn khách sạn" giờ ra sao sau hơn 30 năm? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022