Ngày 23/8, Sohu đưa tin Vương Phi và Tạ Đình Phong được bắt gặp tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Cả hai thân thiện chào hỏi người hâm mộ và truyền thông. Hai nghệ sĩ cũng thoải mái thể hiện cử chỉ quan tâm, tình tứ với nhau. Trong đó, Tạ Đình Phong đặt tay lên đùi Vương Phi, còn Vương Phi khẽ tựa đầu vào vai bạn trai.

vuong-phi-1.jpgVương Phi tựa đầu vào vai tình trẻ.

vuong-phi-2.jpgTạ Đình Phong đặt tay lên đùi Vương Phi. Nam diễn viên cũng bảo vệ bạn gái trong quá trình di chuyển.

Mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có người ngưỡng mộ, cũng có người chỉ trích. Trong đó, những ai đứng về phía hai nghệ sĩ cho rằng Vương Phi và Tạ Đình Phong mạnh mẽ, cá tính, họ sống vì bản thân, không làm hại đến ai.

Thực tế, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều là người có trách nhiệm với con cái. Diva Trung Quốc luôn lo lắng cho sự nghiệp của hai con, đồng thời luôn chu cấp cho các con cuộc sống sung túc nhất.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng để hết lại tài sản cho hai con trai. Nam diễn viên vẫn liên lạc, đi chơi cùng các con. Thế nhưng, họ không phản ứng lại khi truyền thông buộc tội bỏ rơi con cái vì cho rằng cuộc sống riêng của họ không cần ai phán xét.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng tình yêu hơn 20 năm của Tạ Đình Phong và Vương Phi rất ích kỷ. Họ đến với nhau nhưng đằng sau là hai gia đình tan vỡ.

vuong-phi-3.jpgVương Phi và Tạ Đình Phong hạnh phúc bên nhau bất chấp ý kiến của người hâm mộ.

Giữa tháng 7, Tạ Đình Phong đã lên tiếng bảo vệ Vương Phi trước sự tấn công của người hâm mộ. Tài tử Quyết chiến thực thần không ngần ngại quay lưng với những người hâm mộ trung thành.

Theo cư dân mạng, một số người hâm mộ mới của Tạ Đình Phong đã chỉ trích Vương Phi trên mạng. Nam diễn viên không vui vì điều này. Anh gọi điện cho người phụ trách nhóm fan, thành lập vào năm 2003, và cảnh cáo không được tiếp tục nói xấu bạn gái anh, nếu không anh sẽ cắt đứt với họ. Sau đó, fanpage của nhóm người hâm mộ đưa ra thông báo yêu cầu các thành viên không tham gia thảo luận về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến Vương Phi nữa.

Sau ồn ào, các từ khóa như "Tạ Đình Phong gọi cho người phụ trách nhóm fan" và "Tạ Đình Phong vì Vương Phi trở mặt với người hâm mộ" trở nên thịnh hành trên Weibo. Bên cạnh đó, Tạ Đình Phong được khán giả đặt cho biệt danh mới là "não yêu đương".

vuong-phi-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Sau chuyến du lịch Nhật Bản, Vương Phi và Tạ Đình Phong mỗi người đứng riêng một góc ở sân bay

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022