Serendipity's Embrace là một bộ phim Hàn Quốc mới, mang đậm màu sắc lãng mạn, dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu và hoài bão của những người trẻ sau 10 năm gặp lại mối tình đầu. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi cặp đôi chính, mà còn bởi dàn diễn viên phụ ấn tượng. Vai trò của các diễn viên phụ đã tạo nên sự đa dạng và sắc thái cho câu chuyện.

Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop trong phim

Kim So Hyun vào vai Lee Hong Joo, một nhà sản xuất phim hoạt hình mang trong mình những tổn thương từ mối tình quá khứ. Cuộc sống của cô bỗng chốc thay đổi khi gặp lại Kang Hoo Young, người bạn thời đi học đã chứng kiến những khoảnh khắc không muốn nhớ lại nhất của cô. Sự thể hiện của Kim So Hyun hứa hẹn sẽ gợi lên nhiều cảm xúc và đồng cảm từ khán giả.

Chae Jong Hyeop vào vai Kang Hoo Young, người bạn thời đi học của Lee Hong Joo. Sự xuất hiện của anh mang đến sự kịch tính và hứa hẹn những giây phút xúc động trong câu chuyện.

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng đóng góp không kém phần quan trọng. Lee Won Jung vào vai Kwon Sang Pil, người bạn thân thiết 10 năm của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji (Dasom). Kwon Sang Pil điều hành quán ăn "Meat Again Today" – nơi yêu thích của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji. Với những màn đối đáp dí dỏm cùng Hong Joo và Hye Ji, Kwon Sang Pil hứa hẹn mang đến tiếng cười cho bộ phim.

serendipitys-embrace-4-17209378068531047953743.jpg

Kim So Hyun vào vai Lee Hong Joo

Hwang Sung Bin vào vai Son Kyung Taek, giáo viên thể dục tại trường trung học Oh Bok. Với tính cách tốt bụng và đáng tin cậy, Son Kyung Taek trở thành hình mẫu con rể hoàn hảo. Tuy nhiên, anh âm thầm dành tình cảm đơn phương cho đồng nghiệp Kim Hye Ji suốt một thời gian dài nhưng chưa được đáp lại.

Choi Dae Chul vào vai Baek Wook, vừa là chủ nhà trọ của Hong Joo vừa là chú của Kang Hoo Young. Vai trò của Baek Wook mang đến những tình huống thú vị và gây tò mò cho câu chuyện.

Kim Won Hae đảm nhận vai Kim Bok Nam, phó hiệu trưởng trường trung học Oh Bok. Mặc dù tính cách nghiêm khắc, nhưng ông Kim lại có tấm lòng nhân hậu và đã giúp đỡ Hong Joo rất nhiều thông qua cô con gái Kim Hye Ji.

serendipitys-embrace-3-17209378068321457436387.jpg

Chae Jong Hyeop vào vai Kang Hoo Young

Yoon Jung Hee vào vai Bae Hye Sook, giám đốc điều hành của Peter's Pen. Với tính cách lý trí và những phán đoán sắc bén, Bae Hye Sook nhận thấy niềm đam mê hoạt hình mãnh liệt của Lee Hong Joo.

Với sự tham gia của các diễn viên tài năng và nội dung hấp dẫn, Serendipity's Embrace hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đa cảm xúc. Bộ phim sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 22/7 trên kênh tvN và nền tảng Viki.

serendipitys-embrace-5-1720937806872388559293.jpg

Một cảnh trong phim "Serendipity's Embrace"

Lý do không thể bỏ lỡ bom tấn về thảm hoạ lốc xoáy 'Twisters'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022