Nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất trên màn ảnh với bộ phim Hàn Quốc mới mang tên Love Next Door (Con trai bạn mẹ).

Bộ phim do Yoo Je Won đạo diễn từ kịch bản do Shin Ha Eun chấp bút. Love Next Door do Studio Dragon sản xuất - hãng phim nổi tiếng với những tác phẩm ăn khách như Hierarchy, Queen Of Tears, Doona, Kingdom và nhiều tác phẩm khác.

Love Next Door phát sóng tập đầu tiên trên Netflix vào ngày 17/8. Bộ phim sẽ có tổng cộng 16 tập, mỗi tuần sẽ phát sóng hai tập vào thứ Bảy và Chủ Nhật trong vòng tám tuần.

Jung Hae In và Jung So Min đóng cặp đôi chính trong phim Hàn mới "Love Next Door"

Trong bộ phim này, Jung Hae In sẽ đảm nhận vai trò của Choi Seung Hyo, trong khi Jung So Min sẽ thủ vai Bae Seok Ryu. Cùng với họ, còn có sự tham gia của Kim Ji Eun và Yun Ji On.

Nữ chính Bae Seok Ryu đã trải nghiệm cuộc sống với thành công vô song khi liên tục đạt điểm cao nhất trong các kỳ thi và mọi thứ cô làm. Tuy nhiên, khi bước vào nơi làm việc tại một tập đoàn toàn cầu, cuộc sống đưa ra cho cô một cú sốc, dẫn đến lần đầu tiên cô nếm mùi thất bại và từ chức khỏi vị trí quản lý dự án.

2-172387145987198151578.jpg

Bộ phim phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/8 trên Netflix

Cô sớm đoàn tụ với Choi Seung Hyo, một kiến trúc sư trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc và là người mà cô từng cùng chia sẻ sữa chuối khi còn nhỏ tại nhà tắm nữ.

Love Next Door hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc lãng mạn, hài hước và những khoảnh khắc đầy xúc động, khiến khán giả yêu thích phim Hàn và những bộ phim truyền hình trên Netflix không thể bỏ lỡ.

3-17238714599031263771266.jpg

Jung Hae In là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí FNC Entertainment

Loạt phim Hàn đáng xem phát sóng trong nước vào tháng 8

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022