Ngày 7/8, People dẫn nguồn tin riêng cho biết con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt “vẫn đang phục hồi” sau vài ngày kể từ khi được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ).

Cậu ấy không thoải mái và sẽ cần phải điều trị thêm. Tuy nhiên, cậu ấy rất may mắn. Tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều vì cậu ấy không đội mũ bảo hiểm”, người thạo tin chia sẻ.

pax-thien-1.jpg Nguồn tin cho rằng Pax Thiên may mắn vì tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều. Ảnh: GC.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pax Thiên đã nằm viện tròn 10 ngày. Thanh niên 21 tuổi được đưa đi cấp cứu sau khi điều khiển tông vào đuôi ô tô đang dừng đèn đỏ tại khu vực Đại lộ Los Feliz, cách nhà Angelina Jolie không xa, vào ngày 29/7.

Lúc nhận được cuộc gọi báo Pax Thiên bị tai nạn, Angelina được mô tả là sốc và lo lắng. Dẫu vậy, người đẹp nhanh chóng bình tâm lại để lo cho con trai. 5 người con còn lại cũng cùng mẹ hỗ trợ Pax Thiên hết sức có thể.

Vài ngày trước đó, nguồn tin khác của People tiết lộ Pax Thiên bị chấn thương phức tạp, dù đã qua giai đoạn nguy hiểm vẫn cần thời gian dài để phục hồi và tập vật lý trị liệu.

Nguyên nhân Pax Thiên phải điều trị lâu dài trong bệnh viện là do thanh niên gốc Việt bị đập đầu khi va chạm xe. Các bác sĩ cần nhiều thời gian để chắc chắn không xảy ra xuất huyết não nghiêm trọng.

Trong khi gia đình đoàn kết lại giữa thời điểm khó khăn, Brad Pitt như một người ngoài cuộc và sự xa lánh đó không hề dễ chịu đối với nam diễn viên thắng giải Oscar.

Người trong cuộc kể với Daily Mail Brad đau khổ khi chỉ nhận được sự im lặng tuyệt đối từ gia đình về tình trạng của Pax Thiên. Anh buồn bã vì con trai bị thương và hy vọng có thể giúp đỡ bằng mọi cách có thể, nhưng thiện ý của ngôi sao Hollywood không được đáp trả. Nguồn tin nhấn mạnh viễn cảnh đó có vẻ như không bao giờ xảy ra vì giữa anh và các con luôn tồn tại sự chia rẽ, xa cách.

Đừng mong đợi tai nạn của Pax sẽ giúp gia đình quay trở lại trạng thái bình thường vì Pax hoàn toàn đứng về phía Angie và không muốn nhận được bất kỳ lời chúc tốt đẹp hay sự hối hận nào từ Brad”, nguồn tin khẳng định.

pax-thien-2.jpg Angelina Jolie bị sốc khi nhận được cuộc gọi báo Pax Thiên bị tai nạn.

Tuy nhiên, người thân cận với Angelina lại tuyên bố trên Daily Mail Brad không hề cố gắng để gặp Pax Thiên kể từ vụ tai nạn. Người này xác nhận Angelina chỉ muốn hòa bình, nhưng Brad quyết tâm theo đuổi cuộc chiến đến cùng và đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ bản thân về tình hình hiện tại.

Trong khi đó, TMZ cho biết mặc dù bị con trai nuôi ngó lơ, Brad vẫn nhận được luồng thông tin ổn định về quá trình phục hồi của Pax Thiên từ những người quan tâm trong gia đình.

Theo hãng tin, Brad bị sốc và xúc động khi hay tin Pax Thiên gặp nạn. Nam diễn viên được cho là đã cảnh báo con trai vì thấy cậu hiếm khi đội mũ bảo hiểm lúc đi xe đạp điện hoặc xe máy. Brad trước nay được biết đến là người đam mê mô tô. Anh luôn nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn khi tham gia giao thông.

Đại diện Brad Pitt và Angelina Jolie chưa chính thức lên tiếng về vụ tai nạn của Pax Thiên cũng như những ồn ào xung quanh.

paxthien.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie sốc và lo lắng về con trai người Việt Pax Thiên

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022