Trong thời gian về Hàn Quốc, DJ Koo và Từ Hy Viên thuê một phòng khách sạn để lưu trú, thay vì ở biệt thự ven sông của nhà nam DJ. Khách sạn 5 sao này nằm ở khu vực đắt đỏ của Seoul. Giá thuê khoảng hơn 300 USD mỗi đêm, hạng phòng rẻ nhất. Trên trang cá nhân, DJ Koo đăng tải ảnh "check in" tại phòng khách sạn.

Việc Từ Hy Viên và hai con ở khách sạn khi sang Hàn Quốc thăm gia đình chồng gây ồn ào trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nói diễn viên "sống xa cách nhà chồng", trong khi số khác cho rằng cô đi cùng hai con riêng nên đến ở nhà DJ Koo sẽ không thoải mái.

tu-hy-vien-1.jpgtu-hy-vien-2.jpg

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên gặp nhau lần đầu từ 25 năm trước. Tháng 3/2022, cả 2 hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Theo Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chủ động liên lạc, nối lại tình xưa với cô khi hay tin bạn gái cũ ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển sang Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và 2 con riêng.

Việc tái hôn chóng vánh khiến Từ Hy Viên vướng nghi vấn ngoại tình với Koo Jun Yup trước khi kết thúc cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Thời gian qua, Koo Jun Yup bị chê bai là kẻ ăn bám, sống nhờ tiền của vợ và chồng cũ Từ Hy Viên.

Anh cũng bị đàm tiếu đang thương mại hóa triệt để cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc). Nam ca sĩ Hàn Quốc chương trình nào cũng nhắc đến người vợ nổi tiếng. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy DJ Koo muốn lợi dụng tên tuổi Từ Hy Viên để nâng cao độ nổi tiếng và kiếm tiền.

tu-hy-vien-3.png

Trong khi đó, Từ Hy Viên vướng tranh chấp hậu ly hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi suốt 3 năm qua. Họ ly hôn vào cuối năm 2021, nhưng đến nay cả 2 vẫn liên tục lên mạng đấu tố, nói xấu và lôi đối phương ra tòa. Gần nhất, Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi để đòi lại 4 bức tranh quý mà cô cho rằng chồng cũ đã đánh cắp từ nhà mình.

tu-hy-vien-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022