Sáng ngày 30/7, thông tin HH Mai Phương Thúy chuẩn bị lấy chồng gây xôn xao. Tuy nhiên bạn thân của cô nàng đã chụp lại cuộc hội thoại với nhóm bạn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Người này khẳng định: "Mai Phương Thuý chưa cưới nhé". Cô nàng cũng phân trần" "Cưới lúc nào, em cưới mà gia đình phải biết tin qua báo sao. Thế nhé em phải đi đây, nổ tin nhắn cô gái trẻ khổ thân tôi". Mai Phương Thuý cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người xung quanh: "Chị chụp màn hình không nhắc em trước để em chuốt lại ngôn từ. Xin lỗi mọi người nếu có gì sai sót trong phát ngôn nhé". 

mpt2-1432.jpg

Bạn thân của cô nàng đã chụp lại cuộc hội thoại với nhóm bạn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, dân tình bất ngờ "đào" lại videp về "Lý Nhã Kỳ 'flex nhẹ' tủ đồ hàng hiệu". Dân mạng để lại bình luận có phần mỉa mai về cách Lý Nhã Kỳ trưng bày đồ hiệu. Một netizen để lại bình luận rằng: "Giống tiệm túi xách Quảng Châu quá vậy". Thay vì im lặng cho qua chuyện, Lý Nhã Kỳ đáp trả: "Tại cuộc đời em chỉ nhìn đến được thế thôi em ơi. Người giàu không ai làm nô lệ đồng tiền và đồ hiệu đó em ha. Tội cho em quá. Thay vì sửa mặt em nên sửa cái nết may ra em có trai yêu đàng hoàng nha".

lynhaky-1432.jpg

Thay vì im lặng cho qua chuyện, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt.

Sáng ngày 30/7, Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh khoe visual xinh đẹp cùng dòng trạng thái về "hình mẫu lý tưởng". Cô nàng hào hứng nói: "Một người yêu em, chưa chắc đã phù hợp với em. Nhưng một người cố gắng trở thành người phù hợp với em. Chắc hẳn rất yêu em". Một khán giả khéo léo khuyên cô nàng: "Lại chuẩn. Yêu và cưới luôn đi". Côg lo lắng trước câu chuyện tái hôn: "Dạ thôi nghỉ cưới rồi, cưới lại mất công ly dị". Cô người để lại bình luận: "Rất mong muốn ai đó - người mà được chị nhắc đến sẽ hiểu và yêu thương chị hơn vì chị xứng đáng được hạnh phúc rất rất nhiều. Em luôn mong rằng chị sẽ luôn hạnh phúc". Cô trả lời: "Cảm ơn em nè".

Vừa qua, Kỳ Duyên đăng khoảnh khắc tại hậu trường đến người hâm mộ. Cô còn hào hứng đề cập đến chuyện kết hôn: "Cứ phát huy thế này cuối năm về ăn Tết kiểu gì cũng được hỏi bao giờ lấy chồng".Hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Kỳ Duyên trong khoảng thời gian làm việc gây tò mò, hiếu kỳ với một bộ phận khán giả. 

Mới đây, dân mạng đặt nghi vấn Puka đang mang thai con đầu lòng. Cô chia sẻ việc bản thân đang có vấn đề sức khoẻ nên nhờ sự giúp đỡ của ông xã là Gin Tuấn Kiệt khi tham gia phần thi thử thách. Cô gây chú ý khi diện trang phục rộng, gương mặt tròn trịa. Đặc biệt hành động đặt tay lên bụng của nữ diễn viên đều giống hệt "mẹ bầu". Tuy nhiên, đây đều là suy đoán từ người hâm mộ, thực hư ra sao chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô hào hứng bảo: "Kỷ niệm 1 năm ngày chính thức "thoát ế" là chuyến sinh tồn hết hồn vì nắng nóng". Nữ diễn viên và ông xã doanh nhân lần đầu khoe loạt ảnh chưa từng công bố. Cả hai có những chuyến đi chơi lãng mạn và còn không ngại ngần hôn nhau say đắm. 

phuongoanh3-1433.jpg

Nữ diễn viên và ông xã doanh nhân lần đầu khoe loạt ảnh chưa từng công bố.

Mới đây, Khả Ngân đã đăng tải loạt ảnh được bạn bè tổ chức sinh nhật. Chiếm spotlight lại chính là khung ảnh tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò và thắc mắc liệu có ý nghĩa đặc biệt đằng sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022