Đã 8 năm kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Đó cũng là thời điểm bắt đầu một trong những cuộc chiến ly hôn dai dẳng và ồn ào nhất Hollywood. Xuất phát là tranh chấp giành quyền nuôi con, sau đó mở rộng thêm vụ kiện liên quan đến nhà máy rượu ở Pháp.

Nếu như Brad Pitt có dấu hiệu nhượng bộ về vấn đề con cái, hai bên đều không khoan nhượng trong mâu thuẫn tài sản chung.

Trong diễn biến mới nhất, Angelina ra tối hậu thư yêu cầu chồng cũ rút đơn kiện và chấm dứt cuộc chiến, nếu không phía nữ diễn viên sẽ có động thái đáp trả.

Angelina-Jolie-1.jpgAngelina Jolie và Brad Pitt được cho là bất đồng trong cách nuôi con. Ảnh: WireImage.

Ngày 18/7, nguồn tin độc quyền của People cho biết xung đột giữa cặp sao Ông bà Smith không chỉ xảy ra trong cuộc chiến ly hôn, mà còn tồn tại trong suốt những năm sống chung. Một phần nguyên nhân là do họ có phong cách nuôi dạy con cái khác nhau.

Theo người trong cuộc, tài tử sinh năm 1963 lớn lên trong khuôn khổ. Do đó, anh muốn đặt ra nhiều quy tắc hơn cho 6 người con, bao gồm Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Ngược lại, ngôi sao Maleficent hy vọng các con có thể tự lập và có trách nhiệm với thời gian biểu từ khi còn nhỏ.

“Brad và Angie đã bất đồng quan điểm về vấn đề này. Tuy nhiên, họ luôn có chung tầm nhìn về tương lai của con cái mình. Họ muốn con cái phát triển bằng cách trải nghiệm thế giới trực tiếp chứ không chỉ học từ trường học truyền thống. Cả hai đều quan tâm đến con cái”, nguồn tin nói.

Đại diện của Angelina và Brad không phản hồi về thông tin do People đưa ra. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với nam diễn viên ẩn ý với Page Six rằng việc bịa ra những câu chuyện để giữ cho gia đình luôn là chủ đề nóng không có lợi cho những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt.

Điều rõ ràng nhất là mâu thuẫn giữa Angelina và Brad khó có thể hòa giải. Trong khi nữ diễn viên sinh năm 1975 liên tục khẳng định chồng cũ là kẻ bạo hành gia đình, nam diễn viên Troy cáo buộc Angelina tìm mọi cách khiến các con lạnh nhạt với cha.

Vào đầu tháng 7, nguồn tin của People tiết lộ Brad hầu như không liên lạc với những người con đã trưởng thành. Anh cũng hạn chế gặp gỡ cặp song sinh do bận rộn ở châu Âu quay dự án mới, F1. Theo thỏa thuận nuôi con trước đó, Angelina là người chăm sóc các con toàn thời gian, còn Brad chỉ được phép thăm nuôi vào những ngày cụ thể.

Angelina-Jolie-2.jpgAngelina Jolie có sự ủng hộ của các con, trong khi biến cố hôn nhân chia cắt tình cảm cha con với Brad Pitt. Ảnh: WireImage.

angelina.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie ra tối hậu thư cho Brad Pitt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022