Không chỉ là một beauty blogger đình đám, thời gian qua Trương Minh Xuân Thảo còn được nhắc đến nhiều khi có mối tình với Phan Thành. Sau lời nhận định "Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê", mới đây Xuân Thảo lại gây chú ý khi bày tỏ loạt quan điểm trong tình yêu.

1a-1617.jpg

Trương Minh Xuân Thảo và thiếu gia Phan Thành đã có 1 năm gắn bó.

Cụ thể, trước câu hỏi của một fan: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?" - Xuân Thảo tự nhận mình là cô gái thuộc cung Bò Cạp nên yêu rất bản năng, khi hết tình sẽ tự động rời bỏ.

"Chị là một Bò Cạp. Khi yêu sẽ yêu hết mình, sẽ bỏ ngoài tai những gì người khác nói bởi mình đang yêu người đó, tin tưởng và hết lòng vì người đó. Nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Và thường trong trường hợp ra đi thì sẽ do bản thân chị thấy không hợp, hoặc không thể tiếp tục được nữa thì mới bỏ cuộc. Quyết định của chị không bao giờ bị ảnh hưởng, hoặc tác động bên ngoài. Nói chung trong tình yêu, chị hay tin vào cảm giác và suy nghĩ của bản thân mình hơn người ngoài", Xuân Thảo cởi mở.

1-1617.jpg

Câu trả lời của Primmy Trương.

Vào tháng 11/2017 thiếu gia Phan Thành bất ngờ đổi ảnh đại diện bằng hình chụp chung với hot girl Primmy Trương. Đây là lần đầu tiên anh công khai đăng ảnh cùng bạn gái mới sau thời gian dài đồn đoán của dân mạng.

Bên phía "nhà gái", Primmy Trương cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc Phan Thành hôn má mình trong tiệc sinh nhật. Sau khi chính thức công khai, cô nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó, thông tin về chuyện hẹn hò của đôi trẻ từng trở thành tâm điểm chú ý. Dân mạng đã không ngừng "soi" và nhận định Phan Thành - Primmy Trương chính là một cặp. Thời điểm ban đầu có tin đồn, cô gái 25 tuổi đứng gặp áp lực vì bạn trai từng có nhiều ồn ào tình cảm với diễn viên Midu, Thúy Vi.

3-1619.jpg

Khoảnh khắc hôn má tình tứ được Primmy Trương đăng tải trên Instagram.

Ngày 12/11 - sinh nhật Primmy Trương, thiếu gia Sài thành đã thể hiện tình cảm với bạn gái bằng một dòng trạng thái khá dài. Anh thậm chí gọi cô là "em yêu". "Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và em hiểu được đối phương nghĩ điều gì.

Anh không dám hứa chắc điều gì vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai.

Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu rằng: 'Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn một người nữa... luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra... Đó là anh... Phan Quang Thành", tình cũ Midu viết cho người mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022