Maya được biết đến là một nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp, hoạt động năng nổ trong làng giải trí Việt. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Maya khiến khán giả bất ngờ khi mang thai và dừng hẳn hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ sinh con.

Sau một thời gian, khi con gái đã cứng cáp, Maya mới trở lại Việt Nam. Thời điểm đó, mọi thông tin về cha đẻ của bé Bồ Câu vẫn không được tiết lộ.

photo-0-15470052675081780077257.jpg
Maya hiện là bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất nhì showbiz Việt

Cho đến tháng 9/2017, khi xảy ra ồn ào với Tâm Tít, những góc khuất trong cuộc đời của Maya mới được tiết lộ. Maya chia sẻ chuyện tình cảm của cô tan vỡ vì xuất hiện người thứ ba. Danh tính cha của bé Bồ Câu cũng được nhiều người đồn đoán. Chính Tâm Tít khi tranh cãi với Maya cũng đã tiết lộ bé Bồ Câu chính là con gái của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Tuy nhiên sau tất cả, Maya vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về danh tính cha ruột của con mình. Hiện tại, cô chỉ muốn có một cuộc sống bình yên với con gái mình.

Mới đây, Maya gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng nói về việc cưới hụt nhiều lần và đám cưới giờ đã trở nên quá xa xỉ đối với cô: "Cho đến bây giờ thì mình đã không còn mắt chữ A, miệng chữ O mà ngớ người ra hỏi ông trời rằng: "Tại sao? Tại sao nữa?" Vì càng trải qua nhiều lần cưới hụt thì mình càng hiểu rằng đó thực sự là số phận. Đã có người nói với mình rằng vẻ đẹp của con, khi con càng đẹp thì con càng buồn. Vậy thì biết phải làm sao bây giờ? Và...

Đối với mình thì đám cưới thực sự là một bữa tiệc quá xa xỉ. Nhưng cũng có những người thì phải cưới chồng đến khi nào thật sự ưng ý thì thôi. Thế mới là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh nhỉ?"

photo-1-1547005267510223937591.jpg
Maya bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân

Có vẻ như sau nhiều biến cố, nhất là khi gia đình Chu Đăng Khoa vừa đoàn tụ cách đây không lâu đã khiến Maya nhìn lại cuộc đời mình. Bên dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại đăng dòng trạng thái khó hiểu như thế. Trong khi đó, diễn viên Huy Khánh và ca sĩ Pha Lê cũng vào động viên và an ủi người đồng nghiệp.

photo-2-15470052675111954212322.jpg
Huy Khánh và Pha Lê vào bình luận động viên đồng nghiệp

Theo Việt Hà

SHTT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022