Địch Lệ Nhiệt Ba
Thường xuyên gây sốt mỗi khi xuất hiện, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là đứng đầu trong số các nữ diễn viên trẻ hiện nay, thậm chí “vượt mặt” rất nhiều đàn chị. Vậy nhưng cô nàng lại bị công chúng đánh giá là “vô duyên với phim cổ trang”.
dlnb.jpg
Vẻ đẹp sắc sảo trời cho lại chính là “điểm yếu” của Địch Lệ Nhiệt Ba khi vào vai mỹ nhân cổ đại, vốn cần nét mảnh mai, ôn nhu và dịu dàng. Hàng loạt tác phẩm như Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Ngự giao ký, Trường Ca hành,… đều chỉ hot lúc đầu, sau đó “chìm nghỉm”, một phần cũng vì tạo hình không phù hợp của người đẹp.
dlnb2.jpg
Hơn nữa, nét của mỹ nhân Tân Cương khi trang điểm nhạt lại có phần bị thô, góc cạnh giống đàn ông, mà khi lên phim, các khuyết điểm này rất dễ bị lộ ra làm khán giả chán ngán.
dlnb3.jpg
Angelababy
AB1.jpg
Nhan sắc hoàn mỹ của Angelababy chính là điểm nổi bật nhất, giúp cho danh tiếng của người đẹp không chút suy giảm so với đồng nghiệp cùng lứa, dù sự nghiệp diễn xuất chưa hề có vai diễn nào gây tiếng vang. Gương mặt đẹp đến nao lòng của nàng tiểu hoa giúp cho cô thể hiện được mọi phong cách, dù hiện đại hay cổ trang.
AB2.jpg
Vậy nhưng, khi thực sự vào vai nữ nhân cổ đại Trung Quốc, người đẹp lại nhận về rất nhiều ý kiến chê bai từ công chúng. Không chỉ do diễn xuất “đơ ngàn năm”, mà còn vì gương mặt mang nét lai rất rõ, thiếu đi sự cổ điển cần có.
AB3.jpg
Châu Đông Vũ
cvd2.jpg
Dù là “Tam kim ảnh hậu” trẻ nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc, nhưng Châu Vũ Đồng hoàn toàn không phù hợp với phim cổ trang. Bộ cổ trang đầu tiên của cô nàng là Thiên cổ trần quyết cũng trở thành “bom xịt”, nhận về vô số lời chê bai của công chúng.
cvd1.jpg
Nhan sắc “lạ” của Châu Đông Vũ vốn nổi bật trên màn ảnh rộng, thậm chí gây ấn tượng mạnh, nhưng khi đóng vai nữ thần cổ trang trên truyền hình, mọi khuyết điểm trên gương mặt của cô đều lộ ra rõ ràng. Thậm chí, dù đóng vai nữ chính, nhưng từ đầu đến cuối phim cô nàng đều bị các bạn diễn nữ lấn át hoàn toàn về nhan sắc, thành “trò cười” trên mạng xã hội 1 thời gian dài.
cvd3.jpg
Mạnh Tử Nghĩa
Dù không phải cái tên nổi bật của C-biz, nhưng Mạnh Tử Nghĩa là khá quen mặt nhờ đóng vai nữ phụ của các dự án lớn. Mới nhất là màn lấn át nhan sắc nữ diễn viên Dương Tử khi chung khung hình trong Trầm vụn hương phai.
mtn1.jpg
Nhưng khán giả lại nhận định rằng người đẹp đóng phim bao năm không nổi cũng bởi nhan sắc đẹp nhưng dễ quên, cùng với đó là việc “cố đấm ăn xôi” khi liên tục đóng phim cổ trang nhưng lại không hề mang khí chất cổ điển.
mtn2.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022