mono-dtty2-1724805078674947874762.jpg

MONO hài hước, vui vẻ, tích cực ở Đi tìm tình yêu - Ảnh: NVCC

MONO tung MV Đi tìm tình yêu vào trưa 27-8, tới hiện tại thu về hơn 280.000 lượt xem. Đây là một số liệu khá khiêm tốn với một ca sĩ trẻ đang vào hàng hot của nhạc Việt hiện nay.

MONO làm mới mình

Trong sản phẩm này, MONO đưa vào màu sắc funky, pop, vũ điệu popping và locking dance mang đến một không gian bữa tiệc sôi động.

Đặc biệt, MONO nhảy điệu popping và locking dance thật và xem đó như một chất liệu của MV, khác nhiều nghệ sĩ mượn hương mượn hoa đưa vũ điệu này vào để tăng tính lạ cho sản phẩm.

Đây cũng là hai bộ môn nhảy mà MONO yêu thích, mang đến một tinh thần sảng khoái, tạo ra nhịp điệu cho khán giả khi xem. Dù có ngồi im, nhiều người cũng sẽ khẽ lắc lư theo nhạc.

Thông qua Đi tìm tình yêu, MONO muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực, hài hước cho câu chuyện tình yêu vốn "đau đầu" thời gian qua đối với những người đang đi tìm một nửa của mình.

mono-dtty3-1724805138308249430409.jpg

MONO ra sản phẩm âm nhạc mới sau nửa năm - Ảnh: NVCC

MONO vẫn đang loay hoay

MV Đi tìm tình yêu cho thấy nhiều nỗ lực của MONO trong việc khẳng định bản thân sau album 22, EP Đẹp, Waitting for you, Em là… Đây là điều đáng ghi nhận.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa thể giúp MONO "bật" lên được sau hit Em xinh nổi đình đám hồi cuối năm ngoái.

Ở ca khúc Đi tìm tình yêu, MONO có sự tiến bộ trong việc viết lời nhạc, không còn sến sủa như trước.

Câu chuyện của một người đi tìm tình yêu trong bài hát khiến người nghe cảm thấy vui vẻ, dễ thương. Thậm chí có những câu dễ tạo trend như: "Anh cứ loay hoay đi tìm tình yêu/… Xong bắt xe đi xuống tận Bạc Liêu/ Hết cả tiền để tiêu/ Mà vẫn chẳng có một ai yêu".

Hay "Chạy dọc cả Bắc Nam/ Mà chẳng thấy bóng cô nào/ Lật đật về chốn xưa/ Tìm mối cũ gửi lời chào/ Thế nhưng em đã có chồng/ Bị sốc... Oh baby ơi anh đau lòng"…

MONO - 'Đi Tìm Tình Yêu'

Tuy nhiên âm bass chạy dọc toàn thể bài hát khá nặng, gây cảm giác hơi nhàm. Phần nhạc, đặc biệt là nhạc điện tử như "nuốt chửng" giọng hát (vốn cần nhiều cải thiện) của MONO.

Tổng thể bài hát hơi rối, các phần nối vào nhau chưa được mượt mà. Nói chung, cú bắt tay giữa MONO và 2pillz @S•HUBE thiếu điểm nhấn, thậm chí về một mặt nào đó còn là bước lùi của ca sĩ.

Onionn có lẽ là một lựa chọn an toàn và tốt hơn, giúp MONO hạn chế bớt khuyết điểm như cách cả hai đã hợp tác với nhau trước đó. 

Song dấu ấn Onionn lại gắn với anh trai Sơn Tùng M-TP quá đậm nét ở giai đoạn đầu nên có lẽ trong sản phẩm lần này, MONO và ê kíp muốn tính một bài toán khác chăng?

Bình luận về MV mới, bên cạnh những ý kiến khen "cưng xỉu", "dễ thương quá", có không ít khán giả phàn nàn vì không nghe rõ MONO hát gì. 

Thậm chí có một số người còn cho "hai anh em Sơn Tùng M-TP dường như xem đây là phong cách, khi hát khiến khán giả vừa nghe vừa tìm bản phụ đề".

"Nhạc một đàng, lời một nẻo, không thẩm được", "Sơn Tùng chỉ có một", "Nhạc chán quá", "MONO dễ thương nhưng nhạc chưa hay"... là các bình luận của khán giả.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022