base64-17247839664411831131877.jpeg

B Ray xin lỗi khán giả cho những suy nghĩ và hành vi nông cạn, sai trái - Ảnh: FBNV

Khuya 27-8, tài khoản Facebook B Ray (có tích xanh chính chủ) gửi lời xin lỗi vì những suy nghĩ thiếu hiểu biết trong quá khứ của anh ảnh hưởng đến nhiều người.

Anh này viết: "B Ray nhận ra mình có những suy nghĩ nông nổi, dẫn đến những bài viết sai lệch trong quá khứ. 

B Ray ở thời điểm đó chưa nhận thức đúng, cũng như chưa có kiến thức đầy đủ về lịch sử, văn hóa Việt Nam, cùng với sự xốc nổi và bồng bột của tuổi trẻ.

B Ray nhận ra những điều mình đã làm trước đó là không đúng. 

B Ray đã chủ động làm việc với Công an TP.HCM từ ngày 22-6-2022 để tự nhận những việc làm sai trái trong quá khứ và có những hình thức khắc phục rõ ràng".

Thời điểm bấy giờ, B Ray chủ động xóa các bài viết, bài hát có nội dung lệch lạc trong quá khứ trên tất cả các nền tảng do anh quản lý.

"Sau tất cả, B Ray nợ một lời xin lỗi. Rất mong mọi người thông cảm cho B Ray.

B Ray cúi mình xin lỗi mọi người và khán giả cho những suy nghĩ và hành vi nông cạn, sai trái của mình đã gây ra trong quá khứ, để mình có cơ hội tự sửa sai. B Ray sẽ mãi nợ khán giả lời xin lỗi và cảm ơn" - B Ray chia sẻ.

Trước đó, chiều 27-8, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin với Tuổi Trẻ Online đã nắm những thông tin liên quan đến rapper B Ray qua phản ánh của báo chí.

"Sở đang phối hợp các cơ quan chức năng trao đổi, có hướng xử lý và sẽ thông tin đến báo chí sớm" - đại diện sở cho hay.

Trên các diễn đàn, nhóm trên mạng xã hội, tên tuổi rapper B Ray bị nhắc trở lại bởi những phát ngôn thiếu chuẩn mực cách đây khá lâu.

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. Anh này có một thời gian sống tại Mỹ.

Gần đây B Ray về Việt Nam hoạt động, được khán giả chú ý qua các ca khúc: Con trai cưng, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế…

B Ray từng làm huấn luyện viên chương trình Rap Việt 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022