thu-uyen-lua-chon-17227260411876090904.jpg

Những người chơi nữ vượt qua thử thách giành cơ hội hẹn hò với người mình thích - Ảnh: BTC

Tập 4 của Đảo thiên đường phát sóng tối 3-8 gây chú ý khi những cặp đôi được cho là "có phản ứng hóa học" nhưng lại từ chối, khi có cơ hội hẹn hò cùng nhau.

Thu Uyên từ chối hẹn hò với Mạnh Kiên, Bùi Khánh Linh chọn Minuk dù có cảm tình với Hà An Huy. Trong khi đó, Yuna Vũ lại chọn "vua thả thính" Mạnh Kiên.

Ngồi ghế ban bình luận ở tập 4 gồm có đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Nhi và á hậu Thảo Nhi Lê.

Mạnh Kiên vô duyên, ích kỷ?

Sau các thử thách đầy khốc liệt giữa các người chơi nữ, người giành chiến thắng sẽ lựa chọn hẹn hò 2 ngày 1 đêm cùng người mình yêu thích.

Trước khi Thu Uyên đưa ra quyết định hẹn hò cùng ai, Diệu Nhi nêu quan điểm "Uyên chọn Kiên là em đi về luôn".

Trong khi đó, Văn Mai Hương dự đoán Thu Uyên chọn Wukong vì đây là người mới.

Sau cùng, Thu Uyên chọn hẹn hò cùng Wukong vì cho rằng anh chàng này dễ thương, nhiều năng lượng.

Kết quả lựa chọn này khiến Mạnh Kiên buồn ra mặt, anh nói muốn hỏi Thu Uyên rằng tại sao cô ấy không chọn anh.

Chia sẻ này làm Văn Mai Hương phải thốt lên: "Tại sao, tại sao phải chọn anh. Có quyền lựa chọn thì cũng không ai chọn anh".

Khán giả đồng tình với quan điểm của ban bình luận: "Kiên ơi, Kiên tự tin quá. Kiên nông như cái đĩa luôn ấy, lấy đâu ra cô gái sâu sắc thích Kiên"; "Thật sự không thích Kiên, Kiên không có chiều sâu, thả thính nghe hoài thấy sượng luôn";

"Ông Kiên vô duyên thiệt nhe"; "Mới gặp và hẹn hò con gái người ta có một lần mà nói người ta thực dụng trước người khác, anh xứng đáng đi về"; "Mạnh Kiên xứng đáng độc thân đến già"…

manh-kien-17227261570881866309950.jpg

Mạnh Kiên bị khán giả phản ứng dữ dội trong tập 4 của Đảo thiên đường

Yuna Vũ thất vọng khi hẹn hò cùng Mạnh Kiên

Bùi Khánh Linh cũng có lựa chọn gây sốc cho ban bình luận. Thay vì chọn Hà An Huy được nhiều người dự đoán là có phản ứng hóa học, cô lại chọn Minuk.

Nói về lý do chọn Minuk, Khánh Linh cho biết: "Linh rất phân vân, mình đã lựa chọn một bạn mà bạn đó đang có cảm tình với người khác. Linh thấy Minuk có cảm tình đặc biệt với Lee Hooyeon nên lựa chọn Minuk là một sự mạo hiểm.

Khi Minuk và bạn nữ khác chưa trở thành một cặp thì mình vẫn có cơ hội. Linh sẽ giành lại cho mình nhiều cơ hội để hẹn hò với người mà mình có cảm tình".

base64-1722726290543218461952.jpeg

Yuna Vũ thất vọng về Mạnh Kiên sau buổi hẹn hò - Ảnh: BTC

Trong khi đó, Yuna Vũ lại chọn hẹn hò với Mạnh Kiên khiến cho ban bình luận hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Yuna Vũ chọn Mạnh Kiên vì thấy Mạnh Kiên là người hài hước và nam tính. Quan trọng hơn, Yuna Vũ muốn kiểm chứng thông tin nói Mạnh Kiên là người đa tình đúng hay không.

Quyết định của Yuna Vũ khiến Michael Trương "buồn một chút".

Hari Won nêu quan điểm: "Thua cuộc không sai nhưng chọn Mạnh Kiên để hẹn hò là sai rồi".

Trong buổi hẹn hò, Mạnh Kiên khiến Yuna Vũ khó xử khi anh hỏi: "Ngoài anh ra em có còn để ý đến ai ở nhà chung hay không".

Tuy nhiên cô cũng đưa đáp án cho Mạnh Kiên là "có". Khi bị đặt câu hỏi ngược lại, Mạnh Kiên trả lời rằng: "Hiện tại đây, anh chỉ có một mình em. Thời điểm hiện tại là thời điểm quan trọng nhất".

Ban bình luận góp ý thẳng thắn Mạnh Kiên chán vì thả thính liên tục.

Chưa dừng ở đó, Mạnh Kiên có những câu hỏi khiến Yuna Vũ sượng trân và thể hiện tính gia trưởng. Yuna Vũ bày tỏ thất vọng khi tiếp xúc với nam người mẫu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022