Mới đây Diệp Lâm Anh và chồng cũ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý. Chồngi cũ tung tin nhắn và cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình níu kéo mình. Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng phản hồi là chồng cũ cắt ghép tin nhắn và sây cay khuyên anh đừng ăn dưa bở.

Mới đây, Diệp Lâm Anh tiếp tục chia sẻ bí quyết sinh tồn với chồng cũ trong tháng 7 âm. Cô hài hước viết: "Tránh việc nổi nóng, cáu giận. Nếu có thể thì nên ăn chay, nói và viết những điều vui vẻ. Năng lượng của tháng 7 âm là một thứ năng lượng ảm đạm, trì trệ, có thể khuếch đại nghiệp lực và cảm xúc tiêu cực trong đầu mỗi chúng ta. Tránh tranh cãi, hơn thua, nếu mà không thể tránh thì chỉ cãi 1-2 lần thôi, nhưng nói chuyện có lý và không công kích quá đà.

dla2-1347.jpg

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức khiến cõi mạng xôn xao khi liên tục "tố cáo" lẫn nhau.

Nghĩ cho người khác nhiều hơn, không phản ứng theo cơn nóng giận của họ. Hãy tư duy, đó chính là những người đang bị cơn giận điều khiển, họ có suy nghĩ hỗn loạn trong đầu và có nhu cầu để xả nó ra. Đừng nhận nó, tránh xa nó hoặc nếu có thể thì xoa dịu nó.

Bớt dùng các chất kích thích như đồ uống có cồn, vì nó có thể kích hoạt sự hung hăng, những suy nghĩ xấu.Cố gắng tìm ra điểm tốt, đáng yêu từ người khác, người mình từng không ưa thích hay có xích mích. Đó là cách giải thoát chúng ta ra khỏi cáu giận và phiền não. Này là một người bạn gửi cho mình chứ không phải tự viết nhé mọi người. Chúc mọi người tháng 7 âm nhiều sự bình an".

 

Nữ ca sĩ còn dí dỏm: "Hôm nay em cũng không quân tử một chút ạ. Em vẫn muốn post bài về anh, nhưng không phải để dí anh. Em chỉ hi vọng anh nhớ là bọn mình đã có những khoảnh khắc dịu dàng như thế này. Bọn mình không cần phải làm kẻ thù hay ghét bỏ nhau, vì mình đã từng yêu. Những tấm hình chụp chung trong quá khứ của chúng mình, hình như em chưa bao giờ xoá cả. Vì những khoảnh khắc đó đẹp và khiến em nghĩ rằng mình đã có một khoảng thời gian hạnh phúc. Em vẫn trân trọng nó".

Trong những đoạn tin nhắn được đăng tải, Diệp Lâm Anh còn gọi thẳng tên tình địch Q.T vào cuộc trò chuyện. 

dla3-1347.jpg

Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên Quỳnh. T khi trong tin nhắn trò chuyện với chồng cũ

Sau khi bị chồng cũ gọi tên, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi phía dưới bài viết khi cho biết: "Anh à, còn bao nhiêu đoạn chat dễ thương như thế này anh post lên hết đi cho mọi người cùng biết chúng mình nói chuyện cute như thế nào. Trong khịa có thương, trong thương có hận. Anh vả thẳng vào mặt em xong anh lại xoa dịu em. Anh cứ vừa đấm vừa xoa mãi thôi. Đáng yêu vô cùng tận. Em không post gì nữa nhé. Quân tử nhất ngôn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022