Lâm Chí Dĩnh gặp biến cố năm 2022, chiếc Tesla do anh điều khiển tông vào cột báo giao thông, dải phân làn, sau đó bốc cháy. Khoảng năm, sáu công nhân, người qua đường kéo Lâm Chí Dĩnh khỏi xe trước khi đám cháy lan đến. Tài tử hôn mê, bị gãy xương nhiều bộ phận trên mặt, cơ thể, chấn thương não. Anh trải qua hai đợt phẫu thuật cánh tay và tái tạo xương vùng mặt.

Năm ngoái, Lâm Chí Dĩnh trở lại ghi hình show truyền hình, dự sự kiện song anh cho biết chưa hoàn toàn bình phục, cần tiếp tục vật lý trị liệu.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ thì anh vẫn đang hồi phục rất tốt, hợp kim titan được cấy vào cũng đã hòa hợp hoàn hảo với cơ thể và không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Tuy nhiên, vụ tai nạn nghiêm trọng ấy cũng khiến Lâm Chí Dĩnh không thể tiếp tục với niềm đam mê đua xe đã theo anh suốt nhiều năm.

lc.jpg

lc1.jpg

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974 tại Đài Loan (Trung Quốc), hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên. Ngoài ra, anh còn là một tay đua xe công thức F1 và có sự nghiệp kinh doanh thành công.

Lâm Chí Dĩnh là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả Việt, thông qua các vai diễn trong những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ, Bay Cùng Em, Liêu Trai, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Người Tình Cầu Vồng,... Tại Đài Loan (Trung Quốc), anh được khán giả yêu mến gọi với biệt danh "Little Whirlwind - Cơn Lốc Nhỏ", là một trong "tứ tiểu thiên vương".

lc2.jpg

Ở tuổi 50, ngoài những vấn đề liên quan đến sức khỏe sau vụ tai nạn ra thì cuộc sống của Lâm Chí Dĩnh không có gì thay đổi. Đã lâu rồi anh không còn hoạt động trong showbiz nữa, thay vào đó là tập trung cho gia đình nhỏ và đội đua xe cùng các công việc kinh doanh. Chỉ có điều fan vẫn hy vọng có ngày được thấy Lâm Chí Dĩnh trở lại màn ảnh và đóng phim.

lc3.jpg

lcd.jpg?width=150Phim
Quý tử nhà Lâm Chí Dĩnh gây bão với chiều cao vượt bố, ngoại hình gây chú ý

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022