Ngày 5/11, Sina đưa tin nam diễn viên Lý Liên Kiệt xuất hiện tại một công viên ở Mỹ. Tài tử Hoàng Phi Hồng cùng nhóm người châu Á khác tập các động tác Thái Cực Quyền. Hiện tại, thần sắc của Lý Liên Kiệt đã phục hồi tốt hơn, so với thời điểm bị bệnh tật hành hạ, thể trạng tụt dốc cần người dìu đi.

Theo Sina , vợ chồng Lý Liên Kiệt hiện ở Mỹ cùng hai con gái. Các con của ngôi sao võ thuật đều học trong những ngôi trường có chất lượng tốt. Năm 2020, con gái út của tài tử là Jada bị tái phát bệnh trầm cảm. Jada cho biết cô bị rối loạn lo âu và bệnh trở nặng sau khi phải cách ly vì dịch bệnh Covid-19.

ly-lien-kiet-1-5650.jpg
ly-lien-kiet-2-9126.jpg

Hình ảnh mới nhất của Lý Liên Kiệt. Nam diễn viên để tóc dài, cười tươi tắn cho thấy sức khỏe hồi phục tốt.

Lý Liên Kiệt từng tâm sự ông luôn bận rộn với công việc và đã không dành nhiều thời gian để đồng hành cùng con gái khôn lớn. Các con gái giỏi giang, trưởng thành như vậy đều nhờ vào công của bà xã Lợi Trí. Do đó, vài năm trở lại đây Lý Liên Kiệt hạn chế đóng phim, dành thời gian bên gia đình. Nam diễn viên cùng vợ con du lịch, tận hưởng cuộc sống, tham gia các hoạt động Phật giáo.

Hồi tháng 7, nam diễn viên cùng con gái út Jada đi du lịch tại Cộng hòa Séc. Ông dành sự biết ơn đến những người đã giúp đỡ để hai cha con có được những trải nghiệm đặc biệt trong chuyến đi.

Ngôi sao sinh năm 1963 bắt đầu mai danh ẩn tích từ giữa năm 2020, ông không còn mặn mà với điện ảnh mà đi theo con đường tu thiền, làm thiện nguyện. Thời gian trước đó, nam diễn viên tiết lộ ông mắc bệnh cường giáp, cùng những chấn thương xương khớp như mắt cá chân, cổ tay, đau cột sống… do thời trẻ đóng nhiều cảnh hành động nguy hiểm.

photo-1-1667712458567180655414.jpg

Lý Liên Kiệt từng gầy yếu bị ví như cụ già 80 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng.

Cách đây vài năm, Lý Liên Kiệt từng khiến người hâm mộ giật mình vì hình ảnh tiều tụy, già nua như ông già 80. Để trấn an công chúng, nam diễn viên cho biết đó là những tấm hình được chụp trong thời gian ông tu tập và đàm đạo về võ học truyền thống ở Tây Tạng, nhưng xuất hiện quá nhiều tin đồn thất thiệt nói ông bệnh tật sắp qua đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022