Tập 15 The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng tiếp tục mang đến cho người xem những tiết mục trình diễn hấp dẫn. Trong tập này, tiết mục của đội Gil Lê nhận được nhiều sự thích thú của người xem khi làm mới bản hit của Wren Evans.

Theo đó, Gil Lê đã thay đổi bản hit Thích em hơi nhiều theo phong cách teen rock, kết hợp cùng giọng hát cực ngọt của cô nàng Lena, tạo nên một bản phối vừa cuốn hút, nhưng cũng không kém phần sôi động, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản của Wren Evans.

saostar-68ldulfohamkaaeq.jpgsaostar-ip0rqjqsxpdnr7fd.jpg

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng 2 màu giàu của Gil Lê và Lena tưởng chừng khác nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau lại rất hòa quyện, càng nghe càng cuốn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đánh giá cao bản phối vì rất ra chất teen rock, chỉ cần nghe lần đầu là sẽ bị mê hoặc.

Trong khi đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng bày tỏ rằng theo dõi tiết mục của Gil Lê, bản thân anh như thể đang được thưởng thức một bộ phim âm nhạc cấp 3. Nam nhạc sĩ cũng hy vọng bản phối mới này sẽ được khán giả đón nhận, và dành thêm nhiều tình yêu thương cho Gil Lê.

saostar-b618q2mni2tpgog9.jpg

Còn về phần nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, anh không ngại khẳng định đây là tiết mục hay nhất từ đầu mùa đến giờ và mọi thứ mà Gil Lê mang đến vô cùng tuyệt vời.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. 

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022