lam-giau-voi-ma-17194614905591459687500.jpg

Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc trong phim Làm giàu với ma - Ảnh: ĐPCC

Đại diện truyền thông phim Làm giàu với ma cho Tuổi Trẻ Online biết không có chuyện giấu vai diễn của nghệ sĩ Hoài Linh. Do dàn diễn viên đa dạng, họ sẽ lần lượt được công bố cho khán giả.

Trước đó, hồi tháng 4, phim đã tung clip first look kịch tính giữa hai cha con do Hoài Linh và Tuấn Trần đóng.

Giao kèo với ma

Trong trailer mới nhất, Làm giàu với ma tập trung vào sự kết hợp đầu tiên của Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc (nữ chính phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh).

Teaser trailer mới của phim Làm giàu với ma

Phim kể về cuộc giao kèo giữa Lanh (Tuấn Trần) và Na (Diệp Bảo Ngọc). Ma nữ Na sẽ giúp Lanh kiếm tiền dựa trên phước phần của anh, còn nếu tham lam muốn nhiều hơn thì anh sẽ phải trả giá.

Muốn làm giàu nhờ đá gà, chơi xổ số dưới sự giúp sức của ma nữ nên Lanh bị đám giang hồ đòi nợ, đánh đập, đuổi bắt, thậm chí phải nhảy cầu để trốn chạy.

Cả Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc tự đóng những phân cảnh hành động khá nguy hiểm như nhảy cầu không cần dây bảo hộ hay ngã đập mặt xuống đất.

lam-giau-voi-ma-2-1719462489164184500124.jpg

Tạo hình của Diệp Bảo Ngọc, Tuấn Trần trong phim - Ảnh: ĐPCC

Hoài Linh, Tuấn Trần gặp ý kiến trái chiều

Làm giàu với ma là phim điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Nhật Trung (Trung Lùn), với dàn diễn viên gồm NSƯT Hoài Linh, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Lê Giang...

Phim thuộc thể loại gia đình, hài, tâm linh. Với tên tuổi của các diễn viên nổi tiếng, phim khá thu hút sự chú ý, nhưng cũng gặp một số ý kiến trái chiều.

Ngay từ poster và teaser trailer có cặp cha con Hoài Linh - Tuấn Trần "lườm nhau cháy mặt", phim bị nói gây cảm giác giống Bố già của Trấn Thành.

6-1719462601573359578221.png

Hình ảnh của Tuấn Trần - Hoài Linh được công bố trước đó, nhưng bị nói gợi nhớ phim Bố già của Trấn Thành - Ảnh: ĐPCC

Việc Tuấn Trần xuất hiện liên tục trong các phim chiếu rạp - từ Đất rừng phương Nam, Mai, Móng vuốt và giờ là Làm giàu với ma - cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy quá dày.

"Tại sao phim Việt suốt ngày chọn Tuấn Trần đóng vai nam chính?" là câu hỏi của nhiều khán giả. Có khán giả khuyên anh nên chọn kịch bản kỹ lưỡng, tránh vết xe đổ của Móng vuốt, phim thất thu gần đây.

Làm giàu với ma dự kiến khởi chiếu ngày 30-8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022