Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, Jennifer Lopez và Ben Affleck cũng đã chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm đám cưới và về sống chung nhà. Đơn ly hôn được chính nữ ca sĩ gửi đi mà không cần đến luật sư. Theo nguồn tin của People, sau nhiều nỗ lực mang tính đơn phương, Jennifer cũng đã quyết định buông tay và bỏ lại cuộc hôn nhân giữa cô và Ben Affleck lại phía sau.

  • avatar1722504186869-1722504187546691696208-0-22-315-526-crop-17225043275011457394180.jpg

    Ben Affleck và Jennifer Lopez hoàn tất thủ tục ly hôn

"Cô ấy rất thất vọng và buồn, nhưng Ben không cho cô ấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh ấy muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của họ" - nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với tờ People - "Anh ấy không thể hiện bất kỳ cam kết và sự quan tâm nào trong việc làm cho cuộc hôn nhân của họ thành công. Mọi chuyện đã đến mức cô ấy chỉ cần tự lo cho bản thân mình".

Trong khi đó, theo nguồn của Page Six, nữ ca sĩ 55 tuổi đã quyết định chia tay sau thời gian dài mong đợi và cô đã chọn đúng ngày kỷ niệm hai năm ngày cưới của họ ở Georgia để gửi đơn ly hôn chứng tỏ sự thất vọng to lớn của cô như thế nào. Trong đơn ly hôn, Jennifer cho biết ngày ly thân của cô và Ben là ngày 26 tháng 4 năm 2024.

Vì Jennifer Lopez và Ben Affleck không có con chung, vì vậy quyền nuôi con sẽ không phải là vấn đề trong vụ ly hôn. Tuy nhiên, với tờ thông tin tài chính được nộp như một phần của đơn ly hôn mà Page Six có được cho thấy và Ben đã không có thỏa thuận tiền hôn nhân, điều đó có nghĩa là họ sẽ phải chia bất kỳ khoản thu nhập hoặc tài sản chung nào có được trong thời gian chung sống 2 năm qua. Nhưng, cũng theo các báo cáo từ truyền thông Mỹ, nữ ca sĩ 55 tuổi đã chọn từ bỏ quyền hỗ trợ của vợ chồng và yêu cầu thẩm phán từ chối sự hỗ trợ đó cho Ben Affleck.

Tin đồn Jennifer và Ben chia tay bắt đầu dấy lên vào tháng 5 năm nay. Nguyên nhân dẫn đến tin đồn này là do cả hai đã tìm đến các chuyên gia, thực hiện việc trị liệu cho các cặp đôi. Mặc dù cả Lopez và Affleck đều không trả lời phỏng đoán khi tin đồn bùng phát nhưng những người quan tâm tin rằng tin đồn này không vô căn cứ. Lý do là khi thông tin nổ ra, Ben đã bị phát hiện không đeo nhẫn cưới một tuần sau đó và hành động này của Ben dường như xác nhận rằng đã có rắc rối ở thiên đường hôn nhân mà anh và Jennifer đang chung sống.

Vào tháng 6, Jennifer Lopez đi nghỉ một mình ở Ý, trong khi Ben vẫn ở Los Angeles. Và trong khi Jennifer ở Châu Âu, Ben Affleck được cho là đã chuyển hết đồ đạc của mình ra khỏi ngôi nhà ở Beverly Hills vào thời điểm đó. Những người hâm mộ sau đó nhận ra rằng cặp đôi này đã không chụp ảnh cùng nhau trong hơn một tháng rưỡi.

Tin đồn ly hôn rộ lên một lần nữa khi cặp đôi này rao bán ngôi nhà chung của họ vào tháng 7. Cặp đôi đã rao bán ngôi nhà mới có 12 phòng ngủ, 24 phòng tắm và một sân bóng rổ với giá 68 triệu USD, cao hơn gần 8 triệu USD so với số tiền họ đã trả khi mua nó vào năm 2023. Ca sĩ "On the Floor" và ngôi sao "Good Will Hunting" được cho là đã trả toàn bộ tiền mặt cho bất động sản đắt giá này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022