still40-17209787577451529522535.jpg

Good Partner là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jang Nara - Ảnh: Soompi

Phim Hàn từng nhiều lần khai thác đề tài luật sư lên màn ảnh.

Song, Good Partner (Cộng sự hoàn hảo) lại mang đến sự thú vị riêng khi tập trung khai thác những góc khuất của thế giới hôn nhân, phơi bày những vụ kiện tụng gia đình đầy rắc rối.

Trailer Good Partner

Những vụ án ly hôn đau lòng trong Good Partner

Good Partner xoay quanh nữ luật sư Cha Eun Kyung (Jang Nara) - người giỏi chuyên môn, sống lý trí, có kinh nghiệm nhiều năm giải quyết các vụ kiện tụng ly hôn. 

Tình cờ gặp luật sư mới vào nghề Han Yu Ri (Nam Ji Hyun), cô trở thành cộng sự ăn ý, dẫn dắt đàn em đến với các vụ xử án ly kỳ.

Good Partner mở đầu bằng nhịp phim nhanh, dồn dập, cùng một vụ xử án ly kỳ liên quan đến việc người vợ hay ghen tuông đòi ly dị với người chồng ngoại tình. 

Câu chuyện nhiều nút thắt mở khiến người xem không biết ai đúng ai sai, liệu người chồng có thật sự lăng nhăng, phản bội, hay người vợ bị ảnh hưởng bởi căn bệnh tâm lý?

still3-17209789420911412573105.jpg

Jang Nara trở thành luật sư giải quyết ly hôn xinh đẹp, quyền lực - Ảnh: Soompi

Phim cũng xây dựng hai nhân vật Eun Kyung và Yu Ri có tính cách đối lập, khiến mỗi lần đụng mặt của bộ đôi này là một lần mâu thuẫn. 

Qua thời gian, ta dần thấy cả hai người có cách nhìn nhận khác về nhau. Và chính sự khác biệt về tính cách lại giúp họ bổ sung và hỗ trợ tốt cho nhau trong công việc.

Theo Soompi, phim nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả về cả nội dung lẫn diễn xuất. 

Good Partner do chính luật sư chuyên về ly hôn Choi Yu Na viết kịch bản, lấy cảm hứng từ webtoon đình đám Marriage Red do chính cô sáng tác.

Nhờ trải nghiệm lâu năm trong ngành, Choi Yu Na mang đến những tình huống rất đời, những câu thoại vừa đúng chuyên môn lại vừa đánh động suy ngẫm của người xem.

Good Partner không chỉ dừng lại ở một tác phẩm miêu tả về công việc của những người làm trong ngành luật, mà còn giống như cuốn cẩm nang hữu ích giúp các chị em "trừng trị" những ông chồng phản bội, những "tiểu tam" xen vào cuộc sống hôn nhân theo cách hợp lý, hợp tình và đúng luật nhất.

Jang Nara vừa đẹp vừa quyền lực

Đảm nhận vai diễn luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn, Jang Nara một lần nữa cho thấy cô phù hợp với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực, không ngại đương đầu với những vấn đề của bản thân.

Trước đó, năm 2019, cô từng đảm nhận vai diễn có tính cách tương tự trong phim truyền hình VIP. 

Phim xoay quanh nhân vật Na Jung Sun - một cô gái ưu tú có cuộc sống tưởng như hoàn hảo, nhưng ẩn giấu đằng sau đó là những bí mật và nỗi đau mà cô luôn cố gắng che giấu.

20240621141302jang-nara-17209795107873020542.jpg

Jang Nara mang đến sức hút cho nhân vật Cha Eun Kyung - Ảnh: Soompi

Lần này, vai diễn Cha Eun Kyung của Jang Nara cũng là một luật sư thành công, nổi tiếng. Dẫu vậy, điều đó không thể ngăn được cuộc hôn nhân của cô trên bờ vực tan vỡ, khi người chồng thành đạt lén lút ngoại tình. 

Phát hiện sự thật trớ trêu, thay vì yếu đuối, ủy mị, Eun Kyung chọn cách nhẫn nhịn, tìm ra những bằng chứng để vạch tội anh ta bằng pháp luật.

Tính cách quyết liệt của nhân vật chính tạo nên sức hút lớn. Cô đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, hiểu rõ giá trị của mình và tìm ra cách thức hợp lý nhất để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Vào vai một luật sư chuyên tư vấn ly hôn, Jang Nara cho biết cô vẫn cho rằng tránh ly hôn là tuyệt nhất. Nữ diễn viên bộc bạch: "Tôi hy vọng bộ phim sẽ khuyến khích mọi người cải thiện các mối quan hệ và trân trọng những người thân yêu bên cạnh".

Đóng cặp cùng Jang Nara là Nam Ji Hyun, nữ diễn viên bén duyên diễn xuất khi mới 7 tuổi. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như 365: Repeat the Year, Shopping King Louie hay Suspicious Partner…

still10-1720979377624806772092.jpg

Nam Ji Hyun làm cấp dưới của Jang Nara trong phim mới - Ảnh: Soompi

Nam Ji Hyun thể hiện thành công khía cạnh ngây thơ, vụng về, đúng chất một "tân binh" trong ngành của nhân vật Han Yu Ri. Nhưng cô cũng có sự mạnh mẽ cần thiết và luôn đề cao tính nhân văn trong mỗi vụ việc. 

Cô không ngại lên tiếng phản đối chính cấp trên của mình nếu cảm thấy cách giải quyết chưa ổn thỏa.

Sự trong sáng, lạc quan của cô kết hợp vừa vặn với vẻ từng trải, chín chắn của Eun Kyung, khiến màn tung hứng giữa hai nhân vật tạo ra những phản ứng thú vị.

Good Partner là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "ngôi sao không tuổi" Jang Nara. Phim tiếp nối khung giờ phát sóng của Connection (Mối liên kết bí ẩn) do nam diễn viên Ji Sung đóng chính trước đó.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của Good Partner đạt rating trung bình toàn quốc là 7,8%, vượt rating mở màn của chính Connection, đồng thời đứng top 3 trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc trong ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022