Thông tin cặp vợ chồng đình đám Thu Trang - Tiến Luật sắp ra mắt dự án điện ảnh mới khiến người hâm mộ ngóng chờ.

Sau thành công của loạt dự án điện ảnh như Chị mười ba, Con Nhót mót chồng,... cặp đôi diễn viên Thu Trang - Tiến Luật hé lộ về sản phẩm mới - Nụ hôn bạc tỷ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé trong thời gian tới. Được biết, bộ phim khai thác thế mạnh ở thể loại tình cảm - hài hước, đem đến một câu chuyện gần gũi cho khán giả về tình yêu nhưng không kém phần mới lạ.

Hôm14/7, bộ phim chính thức khai máy và khởi quay những thước phim đầu tiên.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng đoàn làm phim trong buổi khai máy

Chia sẻ về tâm huyết với dự án mới của mình, diễn viên Thu Trang cho hay: "Trang đang dồi dào năng lượng và nôn nóng được quay trở lại để thỏa đam mê sáng tạo. Bên cạnh với phong cách gần gũi thường thấy của nhà Thu Trang Entertainment, Nụ hôn bạc tỷ hứa hẹn sẽ mang lại hình ảnh và đầu tư cho visual (ngoại hình) nhân vật đẹp nhất từ trước đến nay". 

Về phía Tiến Luật, anh cho biết bản thân đang bận rộn với lịch trình quay chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, tuy nhiên anh vẫn cố gắng sắp xếp công việc để hỗ trợ bạn đời trong quá trình sản xuất phim mới. 

Xuất hiện trong buổi khai máy, nam diễn viên tâm sự cách để vừa chu toàn, hòa hợp giữa việc tư và việc chung: "Do bối cảnh chủ yếu ở Đà Lạt, còn anh em thì tập ở TP. HCM, cho nên Luật sẽ sắp xếp bay đi bay về thường xuyên để đảm bảo lịch trình cho cả 2. Nhưng Luật lại thích cảm giác chạy tới chạy lui như vầy, vì trước đó mình đã "ở không" thâm niên, nên mình không cảm thấy mệt mỏi khi được tất bật trong khoảng thời gian này".

cungmaynhbt-91-1721005471442888706265.jpg

Bao năm hoạt động trong showbiz, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong nhiều dự án và là một trong những cặp vợ chồng thành công và viên mãn nhất showbiz Việt hiện nay.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai "chàng thơ" Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô trong Nụ hôn bạc tỷ được đánh giá là làn gió mới của Thu Trang Entertainment. Cô không hề "sử dụng" những gương mặt cũ mà chiêu mộ những nhân tài mới, đảm bảo tính mới lạ cho phim.

Nam diễn viên Lê Xuân Tiền khẳng định, dù bản thân hơi lo lắng trong lần xuất hiện này nhưng cũng rất may mắn vì được hợp tác với các anh chị trong nghề. Còn với Ma Ran Đô, đây là dự án điện ảnh đầu tay của anh nên chắc chắn có nhiều áp lực, tuy vậy bản thân Đô cũng tự tin hơn rất nhiều vì có sự giúp đỡ của Thu Trang - Tiến Luật. 

le-khai-may-22-172100589179451326425.jpgmarando-17210058921321767372400.jpg

Lê Xuân Tiền (trái) và Ma Ran Đô 

Nụ hôn bạc tỷ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong thời gian sắp tới.

Trước đó, "Con Nhót mót chồng" đạt doanh thu khoảng 80 tỷ đồng. Phim cũng vừa mang về giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Thái Hoà tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai - 2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022