no-way-out-the-roulette-05-17227013356721476400565.jpeg

No Way Out: The Roulette được khen ngợi về chất lượng dù mới lên sóng - Ảnh: Soompi

Năm 2016, phim truyền hình thuộc đề tài trinh thám - hình sự Signal (Tín hiệu) từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn Quốc. 

Phim là câu chuyện có phần kỳ ảo của chàng trung úy thời hiện đại Park Hae Young (Lee Je Hoon) khi phát hiện ra chiếc bộ đàm bí ẩn giúp anh kết nối được với cảnh sát Lee Jae Han (Jo Jin Woong), người đang sống ở năm 1989. Cả hai cùng nhau giải quyết vụ án mạng sắp hết thời hạn.

Signal giành giải Phim truyền hình hay nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 52 nhờ kịch bản lôi cuốn, diễn xuất ấn tượng.

Và năm nay, diễn viên kỳ cựu Jo Jin Woong tiếp tục trở lại với vai trò cảnh sát trong bộ phim chất lượng khác cũng thuộc thể loại hình sự là No Way Out: The Roulette

Anh đảm nhận vai Baek Joong Sik, người rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" khi nhận nhiệm vụ bảo vệ tên sát nhân man rợ Kim Kook Ho (Yoo Jae Myung) vừa ra tù sau 13 năm.

Từ trò chơi kỳ quặc của một tên thủ lĩnh bí ẩn, những người thù ghét Kim Kook Ho trên khắp đất nước được treo thưởng hơn 20 tỉ won nếu giết được gã. 

Mọi chuyện ngày càng trở nên khó lường khi cuộc chơi xuất hiện những sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp.

 Trailer No Way Out: The Roulette 

No Way Out: The Roulette kịch tính từ những phút đầu tiên

No Way Out: The Roulette mở đầu bằng khung cảnh man rợ khi một người bị chính bạn bè của mình cắt tai để đổi lấy tiền thưởng. 

Những cuộc rượt đuổi gay cấn, những trận chiến không khoan nhượng trên nền bối cảnh nhập nhoạng, vắng vẻ khiến người xem rùng mình.

Ngay sau đó, phim giới thiệu sự xuất hiện của cảnh sát Baek Joong Sik - người có vẻ ngoài cương trực, nhiều kinh nghiệm trong nghề. 

Tuy nhiên, Joong Sik hiện mang gánh nặng lớn về tiền bạc. Điều này gợi nhiều tò mò cho khán giả về những hành động của anh. Liệu Joong Sik sẽ toàn tâm toàn ý với công việc, hay anh dần sa ngã để chạy theo đồng tiền?

no-way-out-the-roulette-series-review-welcome-to-the-world-v0-ktsfxwtsdlpibr87k04qvijn36rmrjcxt-8erp7fag-1722701165281866146375.jpg

No Way Out: The Roulette mang đến bầu không khí hồi hộp, giật gân từ những phút đầu tiên - Ảnh: Soompi

Mới lên sóng 2 tập, No Way Out: The Roulette thành công trong việc tạo ra cảm giác ma mị, u ám. Mỗi nhân vật trong phim đều không rõ thiện ác. 

Một người làm công việc bảo vệ công lý có thể thay đổi táng tận lương tâm, và những người dân bình thường thiện lương, hiền lành khi đứng trước số tiền lớn cũng có thể cầm súng giết người.

Phim tạo nên một xã hội Hàn Quốc hỗn mang, nơi tiền bạc "ám" vào lương tri con người, nơi những kẻ có tiền quyền thỏa sức đặt ra những quy tắc, điều khiển người khác bằng trò chơi mình tạo ra.

Tạo hình và cách thức xuất hiện của nhân vật "gã trùm" giấu mặt trong No Way Out: The Roulette khiến ta liên tưởng phần nào tới những tên lính canh mặc đồ hồng, trùm kín mặt trong "bom tấn" Squid Game (Trò chơi con mực).

Và phải chăng, chẳng cần đến những trò chơi sinh tồn, ngay trong chính đời thực, con người cũng buộc phải vật lộn, đánh đổi, thậm chí giẫm đạp lên người khác để tồn tại?

Dàn diễn viên đáng mong đợi

No Way Out: The Roulette quy tụ những tên tuổi là "bảo chứng diễn xuất" của màn ảnh Hàn Quốc. Jo Jin Woong vẫn đảm nhận vai cảnh sát như trong Signal, nhưng lần này, anh có hành tung khó đoán hơn khi ngày ngày phải đối mặt với áp lực "cơm áo gạo tiền".

hua-quang-han-hoa-than-thanh-sat-thu-mau-lanh-trong-phim-han-quoc-no-way-out-the-roulette-17227017870311083018100.jpg

Tạo hình Hứa Quang Hán trong No Way Out: The Roulette - Ảnh: Soompi

Diễn viên gạo cội Yoo Jae Myung - từng xuất hiện trong loạt phim đình đám Itaewon Class, Secret Forest, Reply 1988… hóa thân thành "trùm phản diện", tên tội phạm bạo lực Kim Kook Ho.

Ánh mắt sắc lạnh và gian xảo của ông luôn tạo ra sự hồi hộp, sợ hãi trong mỗi khung hình.

Đặc biệt, phim có sự góp mặt của ngôi sao Đài Loan Hứa Quang Hán trong vai Mr. Smile - sát thủ bí ẩn được một khách hàng giấu tên cử đến Hàn Quốc nhằm tiêu diệt tên tội phạm khét tiếng.

Anh sở hữu vẻ ngoài thân thiện, nụ cười quyến rũ nhưng thực chất vô cùng tàn nhẫn, lạnh lùng, không từ thủ đoạn để đạt mục đích.

Khác với vai diễn chàng trai ấm áp trong phim tình cảm hợp tác cùng Nhật Bản trước đó - Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em, Mr. Smile của Hứa Quang Hán không còn là "bạn trai mùa đông", không còn hết lòng vì người mình yêu thương, mà anh ta chỉ một lòng hướng về nhiệm vụ tàn ác.

Đây là vai diễn hứa hẹn thể hiện khía cạnh khác trong diễn xuất của Hứa Quang Hán, giúp anh bứt phá khỏi hình tượng "nam thần thanh xuân" quen thuộc.

No Way Out: The Roulette hiện đứng top 1 về lượng người xem trong ngày trên nền tảng U+Mobile TV.

Ngoài ra, phim cũng lọt vào top nội dung hàng đầu trong ngày của Disney+ và Kino Lights.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022