Trên mạng xã hội mới đây, bức ảnh chân dung của Lâm Tâm Như do con gái của cô chụp khiến nhiều người chú ý.

Trong ảnh, mỹ nhân 49 tuổi lộ làn da không tì vết và nụ cười tươi tắn. Cô cũng tạo dáng nhí nhảnh theo yêu cầu của con gái. Lâm Tâm Như còn gọi con gái là "tiểu nhiếp ảnh gia" của cô.

Thời gian này, Lâm Tâm Như chịu trách nhiệm chăm con gái và quản lý gia đình cho ông xã Hoắc Kiến Hoa trở lại làm việc. Nam diễn viên vừa tham gia bộ phim truyền hình Câu chuyện Hoa Hồng khá thành công.

Trong số những "chị đẹp" ở tuổi U50, Lâm Tâm Như được xem là một trong những gương mặt nổi bật. Cô không chỉ thành công mà còn rất xinh đẹp, quyến rũ.

ltn.png

Trước đó, trong một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu do Lâm Tâm Như làm đại diện, cô đã nhắc về Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân bị ông xã lạnh nhạt: "Khi ra ngoài vào buổi sáng, anh ấy chỉ thơm con gái và bỏ qua tôi".

Lâm Tâm Như bày tỏ sự ghen tị khi con gái nhận nhiều chú ý từ Hoắc Kiến Hoa hơn. Nữ diễn viên cho biết, khi ở nhà, ông xã dành nhiều thời gian tương tác với con gái hơn.

Khi được hỏi về chuyện có từng được ông xã nâng niu gương mặt một cách tình cảm không, Lâm Tâm Như bật cười và nói: "Điều đó nghe giống như trong phim truyền hình, gia đình chúng tôi thực tế hơn, không có chuyện đó xảy ra".

Lâm Tâm Như nói thêm, Hoắc Kiến Hoa không nhận ra những thay đổi trên gương mặt của cô bởi vì đàn ông thường kém nhạy cảm với những điều này.

ltn2.jpg

Thời điểm kết hôn, Lâm Tâm Như nhận nhiều công kích khi người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa cho rằng, cô dùng bụng bầu để ép cưới. Tới nay, dù đã chung sống 8 năm, cặp đôi vẫn không ít lần phải đối mặt với những tin đồn hôn nhân rạn nứt, nghi vấn ly hôn.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Dưới sự hậu thuẫn của chồng, Lâm Tâm Như liên tục ra mắt tác phẩm mới, lấn sân sang làm nhà sản xuất phim và show truyền hình.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa vì ở nhà chăm con, hạn chế nhiều hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên mới trở lại trong dự án "Câu chuyện hoa hồng" sau 5 năm vắng bóng.

lamtamnhu-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Lâm Tâm Như bị Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt sau 8 năm kết hôn, khẳng định: Hôn nhân không như trong phim

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022