Là nạn nhân của kem trộn, da mặt Hồ Quỳnh Hương từng bị tàn phá nặng nề.

Chủ nhân ca khúc Mùa hoa năm ấy gây sốc khi kể từng bị hỏng mặt vì dùng kem trộn trong một buổi phỏng vấn. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết do nghe lời người bạn thân giới thiệu, cô đã sử dụng kem trộn với hy vọng có thể đẹp lên nhanh chóng.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương tâm sự: "Hồi trẻ dùng rất nhiều phấn trôi nổi, thời đó nở rộ lên mặt hàng kem trộn. Da của tôi bị tàn phá, bung hết ra. Đi chỗ này chỗ kia chữa người ta cũng pha kem cho mình nhưng đậm đặc hơn để ém lớp da cũ xuống, đến lúc nó không còn tác dụng trên mặt nữa. Đi khám bác sĩ da liễu cũng chỉ bảo tôi bị cơ địa, có những lúc đi diễn mà khi trang điểm, lớp trang điểm không tệp vào da, da nổi gân máu lên". 

Sau đó, cô có uống thuốc chống dị ứng theo kê đơn của bác sĩ da liễu để khắc phục tạm thời tình trạng da. Tuy nhiên, sau một thời gian thì cơ thể bị tích nước dẫn đến phù nề. Ngay lập tức Hồ Quỳnh Hương ngừng sử dụng thuốc để tránh ảnh hưởng đến gan, cô cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu để da mặt có thể trở lại bình thường.

ho-quynh-huong-1-17198920393301877840764.jpg

Nữ ca sĩ cho biết: "Hương đã làm đủ mọi cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Không uống thuốc bác sĩ kê thì mụn nổi lên, còn uống vào thì cơ thể phù nề".

Có thời điểm, giọng ca sinh năm 1980 đi ra nắng, mặt bị nám và nổi các mụn li ti, đồng thời bị ngứa. Điều này khiến nữ ca sĩ khổ sở trong thời gian dài. 

Chia sẻ về khoảng thời gian đau đầu vì gương mặt, Hồ Quỳnh Hương cho hay: "Sau khi bị phù nề quá nhiều, tôi dừng tất cả những loại dưỡng da, không sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc nào hết. Cách duy nhất tôi làm dùng mướp đắng vì không còn cách nào cứu chữa hết. Tôi xay nhuyễn mướp đắng, lấy cả bã và nước pha với chút muối rồi chà xát lên mặt mà phải làm mấy năm. Nó nóng ran cả mặt lên, có bao nhiêu mụn nổi hết lên. Nhìn tàn tạ kinh khủng!".

Hồ Quỳnh Hương nói, mỗi lần như thế, phải chịu cảm giác đau rát kinh hoàng, nhưng vì thấy có tác dụng nên cứ nhắm mắt làm liều. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ còn nghĩ có nên làm một cái mặt nạ để đeo khi ra ngoài để che bớt gương mặt của mình. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương may mắn vượt qua cơn khủng hoảng về da sau nhiều năm điều trị.

Hồ Quỳnh Hương kể thói quen trả tiền dù đi hẹn hò với đàn ông, không tin khi có ai đó khen xinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022