Sau nửa năm qua Úc sinh sống cùng 3 con, gần đây Ốc Thanh Vân và các con trở về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè. Ngoài dành thời gian để thăm hỏi người quen, tranh thủ cho công việc, nữ diễn viên còn cùng chồng làm những điều lãng mạn, ngọt ngào. 

Mới đây trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân khoe loạt ảnh tình bể bình khi cùng chồng Trí Rùa đi uống cà phê ở TP.HCM. Sau thời gian dài sống xa nhau cũng như tất bật cho cuộc sống ở xứ người, đây là lúc Ốc Thanh Vân “sống chậm”, tận hưởng những điều ấm áp bên chồng. 

27sxp6xknr1-ldg9ndu87d2-2ky9mi4o6i3.jpgỐc Thanh Vân khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trong chuyến về Việt Nam lần này.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ dòng chú thích khi đăng ảnh bên chồng: “Tin tui đi, còn êm ấm lắm”. Chi tiết này khiến nhiều khán giả thích thú bởi thời gian qua, vợ chồng Ốc Thanh Vân bị đồn trục trặc tình cảm. Với lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” này, khán giả đã yên tâm vợ chồng nữ diễn viên vẫn êm ấm, hạnh phúc. 

85ynuzsh1f1-ydteif2ggq2-zg9tzso15w3.jpg"Tin tui đi, còn êm ấm lắm", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.  pdgd9oc5p01-t7iog97dju2-9xwevb8osc3.jpgỐc Thanh Vân và chồng tận hưởng thời gian bên nhau.

Trước đó vài ngày, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa tay trong tay đến chúc mừng đám cưới của Midu. “Khúc này không có nấu cơm giặt đồ rửa chén nha, chỉ có lên đồ đi tiệc đi quẩy thôi nha, chơi banh nóc mới về nha”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ. 

i499ijl7qp1-majkenzjdj2-gjded8l9fm3.jpgVợ chồng Ốc Thanh Vân tại đám cưới của Midu.

Ngoài ra, mẹ 3 con còn hóm hỉnh ví mình khi ở Úc trông như… “nô tì” vì vừa chăm con, làm việc nhà vừa quán xuyến công việc kinh doanh, nhưng khi về Việt Nam là như nữ hoàng. Ốc Thanh Vân khoe được chồng tặng món quà đắt tiền trong chuyến về Việt Nam thăm gia đình lần này: “Bởi tui ráng nấu cơm, rửa chén, giặt đồ là vậy đó. Sống biết điều sẽ được chiều”. 

Khi qua Úc sinh sống cùng 3 con, Ốc Thanh Vân dở khóc dở cười bị nhiều người đồn đoán là trục trặc hôn nhân với chồng. Nữ diễn viên đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện này và khẳng định cả hai tuy sống xa nhau nhưng tình cảm vẫn tốt đẹp, thường xuyên gọi điện thăm hỏi nhau. Ban đầu khi qua Úc, Ốc Thanh Vân dự định sẽ “làm mẹ toàn thời gian” nhưng sau này, cô được mời dẫn nhiều chương trình tại xứ chuột túi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022