Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc vương miện danh giá sau màn đăng quang thuyết phục.

Người đẹp chia sẻ, hiện tại đang rất nhờ quê hương, nhớ nhà, nhớ bố mẹ và bạn bè... Tuy nhiên cô chưa thể về nước ngay được khi phải hoàn thành nhiệm vụ, tham gia các hoạt động tại Thái Lan trên cương vị là Tân Hoa hậu.

kul_news_huong-giang-1.jpgHình ảnh mới nhất của Hương Giang sau đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

"Nhưng giờ đây Giang không chỉ là thí sinh đại diện cho Việt Nam, giờ đây Giang đã là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Giang không chỉ có trách nhiệm giúp đỡ mỗi quê hương mình không, Giang còn phải theo sát các hoạt động để gắn kết mọi hoàn cảnh đặc biệt trên thế giới. Thế nên Giang phải mạnh mẽ và không bao giờ được dừng cố gắng.

Quê Hương đợi Giang về nhé, mọi người đợi Giang về nhé, còn bây giờ mọi người tiếp thêm sức mạnh cho Giang để Giang cố gắng hơn nhé!" - Hương Giang viết.

kul_news_huong-giang-2.jpgHương Giang hẹn gặp người hâm mộ ở quê nhà sau khi hoàn thành vai trò đương nhiệm với những hoạt đầu tiên ở Thái Lan trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Ít ai biết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang còn có chị gái ruột xinh đẹp chẳng kém cạnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022