Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chính vì thế, mọi thông tin, hình ảnh liên quan đến người đẹp đều được công chúng tò mò tìm hiểu.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục tìm hiểu về các thành viên trong gia đình của tân Hoa hậu. Theo đó, nhiều người không khỏi bất ngờ về chị ruột của Hương Giang vì xinh đẹp chẳng kém cạnh em gái.

kul_news_chi-gai-huong-giang-1.jpgẢnh ngày xưa của Hương Giang khi còn là cậu bé có tên Ngọc Hiếu và chị gái ruột.kul_news_chi-gai-huong-giang-2.jpgÍt ai biết, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn có một người chị gái ruột xinh đẹp.

Chị gái của giọng ca Ai đẹp nhất đêm nay có tên là Hương Giang. Có lẽ nhiều người bất ngờ vì hai chị em cùng tên. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện bắt nguồn từ khi việc cậu bé Ngọc Hiếu (Hương Giang khi chưa chuyển giới) đã mượn chứng minh thư của chị gái mình để đăng ký tham gia một cuộc thi hát và từ đó lấy luôn tên này.

Người chị của Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt xinh đẹp chẳng kém cạnh em gái. Cô cũng đã lập gia đình và đang sinh sống ở Nhật Bản. Tuy Hương Giang có rất ít hình chụp chung nhưng hai chị em vẫn rất thân thiết. Chị gái vẫn thường xuyên bay về Việt Nam trong những sự kiện quan trọng của Hương Giang.

kul_news_chi-gai-huong-giang-3.jpgChị gái Hương Giang đã lập gia đình và hiện đang sinh sống tại Nhật Bản.kul_news_chi-gai-huong-giang-4.jpgkul_news_chi-gai-huong-giang-5.jpgDo sinh sống ở nước ngoài nên hai chị em ít có hình ảnh chụp chung.kul_news_chi-gai-huong-giang-11.jpgTuy nhiên, chị gái vẫn về Việt Nam tham gia những sự kiện đặc biệt của Hương Giang. kul_news_chi-gai-huong-giang-8.jpgkul_news_chi-gai-huong-giang-9.jpgkul_news_chi-gai-huong-giang-10.jpgNhững hình ảnh chị gái Hương Giang ở Nhật Bản.

Chia sẻ đầu tiên của Hương Giang sau đăng quang Hoa hậu: 'Mọi chuyện vẫn như một giấc mơ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022