Xuất sắc vượt qua 27 đối thủ nặng kí, Hương Giang được xướng tên trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng gửi đến Hương Giang tràn ngập trên các trang mạng xã hội, một cái tên cũng được cư dân mạng nhắc đến nhiều là Lâm Khánh Chi. Nhiều bức ảnh lan truyền với nội dung chế giễu, so sánh giữa hai người đẹp chuyển giới.

Mới đây, Lâm Khánh Chi lên tiếng chia sẻ về vụ việc: "Chuyện cư dân mạng thường mang tôi và Hương Giang ra so sánh đã diễn ra từ cách đây 5 năm chứ không phải mới hiện tại. Tôi chỉ muốn nói rằng: Mọi người không thấy nhàm chán hả? Riêng tôi không thấy buồn cười".

kul_news_lam-khanh-chi-1.jpgLâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chế ảnh giễu cợt.

Cô cho biết, có rất nhiều tài khoản Facebook giả công kích, dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, hình ảnh ghép để xúc phạm một cách vô văn hoá. Ông xã cô cũng rất sốc về điều này và thay cô xoá hết những bình luận thiếu tôn trọng đó.

"Thời gian này tôi rất bận đi hát và chuẩn bị cho nhiều dự án của tôi nên gần như không có thời gian theo dõi về cuộc thi. Suốt thời gian qua tôi chọn im lặng, không nhắc gì đến Hương Giang là vì tôi không muốn có thêm bất cứ sự hiểu lầm nào" - Lâm Khánh Chi cho biết. Đồng thời cô cũng không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng đến Hương Giang.

kul_news_huong-giang-dang-quang-hoa-hau-11.jpgHương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nói về mối quan hệ với đàn em, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Ngày hạnh phúc nhất là đám cưới tôi vẫn mời cô ấy. Những chuyện qua rồi hãy để nó qua, không vui tôi không muốn nhắc lại".

Chia sẻ đầu tiên của Hương Giang sau đăng quang Hoa hậu: 'Mọi chuyện vẫn như một giấc mơ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022