Hôn nhân của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez và Ben Affleck luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Gần đây, một báo cáo đã hé lộ nguyên nhân gây nên sự chia rẽ giữa hai ngôi sao này.

Theo People, Jennifer Lopez được cho là đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy Ben Affleck trở thành người đàn ông gia đình hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt trong cách họ dành thời gian với các con cái đã làm mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Trong khi Jennifer Lopez thích đưa các con nhỏ đi chơi và tham gia các sự kiện vui vẻ, thì Ben Affleck lại ưa thích ở nhà.

Con gái riêng Violet Affleck cùng Ben Affleck và Jennifer Lopez rời khách sạn vào tháng 7/2022 tại Paris, Pháp

"Họ là những người rất khác nhau" - nguồn tin nói với People - "Cô ấy rất cởi mở và muốn ra ngoài, còn anh ấy thì hướng nội hơn và thích ở nhà". Trong khi đó, Ben Affleck có thể không muốn ra ngoài nhiều vì anh ấy không hòa đồng như Jennifer Lopez. Trong một cuộc phỏng vấn với Kevin Hart vào đầu năm nay, nam diễn viên Batman cho biết: "Tôi cũng hơi nhút nhát. Tôi không thích được chú ý nhiều".

Những sự khác biệt trong tính cách và lối sống của họ đã tạo ra áp lực không nhỏ, khiến cho mối quan hệ giữa họ không thể duy trì trong thời gian dài. Điều này đã dẫn đến việc tan vỡ hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck, khi họ không thể đồng cảm và hiểu nhau đúng cách.

Mặc dù đã cố gắng hết sức để giữ gìn mối quan hệ gia đình, nhưng sự khác biệt không chỉ trong sở thích mà còn trong triển vọng cuộc sống đã ngày càng làm xa cách họ. Điều này đã làm nổ ra những xung đột và cuối cùng dẫn đến việc họ phải đi đường riêng sau 2 năm hôn nhân.

3-17243925167851318196001.jpg

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn đúng ngày kỷ niệm 2 năm cưới Ben Affleck

Jennifer Lopez vừa nộp đơn ly hôn đã có chàng độc thân hạng A sẵn sàng chờ đợi hẹn hò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022