Sau thông báo về đám cưới vào tháng 10 với Yong Junhyung, ca sĩ HyunA đang phải hứng chịu phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Ca sĩ đình đám của Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự tẩy chay tại các sự kiện và việc hủy bỏ buổi hòa nhạc ở Bắc Mỹ chính là minh họa rõ nét cho mức độ ảnh hưởng này.

  • avatar1716366931426-17163669316591595528123.jpg

    Lý do Hyuna hứng "gạch": Bạn trai idol không chỉ dính tới chatroom tình dục mà còn là tình cũ của Goo Hara?

Vào ngày 13/7 (giờ Hàn Quốc), HyunA đã biểu diễn với tư cách ca sĩ khách mời tại sự kiện "Summer Night Race" (tạm dịch "Cuộc đua đêm hè") được tổ chức tại Everland, Yongin, Kyunggi-do. Cô đã giới thiệu các bài hát nổi tiếng của mình như "Bubble Pop!", "Red", "Lip & Hip", "I'm Not Cool" và bài hát mới "Q&A". Tuy nhiên, các video về sự kiện này đã lan truyền khắp các cộng đồng trực tuyến khác nhau, cho thấy sự thiếu phản hồi của khán giả cho các phần trình diễn của HyunA.

Trong những buổi biểu diễn trước đó tại các lễ hội trường đại học và các buổi biểu diễn trong khu vực, HyunA đã nhận được những lời đồng ca và phản ứng nhiệt tình, nhưng lần này đám đông hầu như im lặng khi cô biểu diễn. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng việc tẩy chay này là do hậu quả của việc cô thông báo kết hôn với Yong Junhyung.

Phản ứng dữ dội không chỉ dừng lại ở các sự kiện trong nước mà còn cả các sự kiện quốc tế. Concert lưu diễn Bắc Mỹ của HyunA bị hủy bỏ. Ban tổ chức thông báo: "Rất tiếc, sự kiện đã bị ban tổ chức hủy bỏ. Việc hoàn tiền sẽ được xử lý thông qua phương thức thanh toán được sử dụng tại thời điểm mua vé". Ngoài ra, HyunA đã xóa hoặc đặt ở chế độ riêng tư tất cả các bài đăng liên quan đến buổi hòa nhạc trên mạng xã hội chính thức của cô. Một phương tiện truyền thông nước ngoài đề cập rằng doanh thu bán vé thấp đã dẫn đến việc tour diễn bị hủy bỏ, đồng thời có suy đoán rằng việc thông báo kết hôn với Yong Junhyung có thể đã ảnh hưởng đến lịch trình.

HyunA công khai mối quan hệ với Yong Junhyung vào tháng 1 năm nay. Cả hai đều đăng cùng một bức ảnh lên các tài khoản mạng xã hội của mình, yêu cầu người hâm mộ hãy nhìn nhận một cách tử tế về mối quan hệ của họ. Yong Junhyung sau đó đã xác nhận mối quan hệ của mình và HyunA trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ.

Khoảng sáu tháng sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi tuyên bố kết hôn. Họ chuẩn bị tổ chức một đám cưới riêng tư ngoài trời tại Samcheonggak ở Seoul vào ngày 11/10. Công ty đại diện của HyunA, At Area, cho biết: "HyunA và Yong Junhyung đã là nguồn an ủi lớn lao cho nhau trong những khoảng thời gian khó khăn và đã quyết định kết hôn. Họ sẽ tổ chức buổi lễ với những người quen thân vào tháng 10 và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời họ".

Tuy nhiên, việc Yong Junhyung dính líu đến scandal "Burning Sun" năm 2019 đã phủ bóng đen lên mối quan hệ của họ. Với mối liên hệ của anh với vụ việc, mối quan hệ của cả hai đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tháng trước, Yong Junhyung đã viết một bài giải thích dài dòng về vụ việc Burning Sun, nhưng công chúng vẫn không ngừng chỉ trích. Vấn đề lại nổi lên một lần nữa khi bộ phim tài liệu "Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups" (tạm dịch "Burning Sun: Phơi bày các nhóm trò chuyện bí mật của K-pop") của BBC News Korea được phát hành gần đây, dẫn đến những bình luận tiêu cực liên tục trên mạng xã hội cá nhân của HyunA, phản đối mối quan hệ của cô với Yong Junhyung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022