Mới đây, Phạm Hương đã cập nhật một số hình ảnh ở trong cuộc sống đời thường. Cô chia sẻ: "My peachful weekend, summer flowers are blooming in the front yard (tạm dịch là Cuối tuần yên bình của tôi, hoa mùa hè đang nở trước sân)". Động thái này của Phạm Hương ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Vì thời gian qua cô vướng tin đồn về nước và ngồi trên "ghế nóng" của một cuộc thi sắc đẹp đình đám. Có một bộ phận khán giả lại cho rằng ở thời điểm hiện tại Hoa hậu đình đám khó có thể nhận lời mời "tái xuất" giới showbiz.

pham-huong-1432.jpg

Động thái này của Phạm Hương ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả.

Gần đây, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình yêu mới khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh diễn viên Đạt Nguyễn. Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với nam diễn viên kém 17 tuổi. Cụ thể, cô cho biết: "Anh Đạt là một người bạn. Thời điểm này, tôi thấy cả hai đồng điệu về nhiều mặt. Anh Đạt hát được, anh là diễn viên nên có thể quay TikTok cùng nhau. Anh cũng là người thích kinh doanh. Giữa tôi và anh có nhiều điểm tương đồng nên khăng khít với nhau rất nhiều.  Anh ấy là người rất đam mê kinh doanh, nên tôi rất thích, và ảnh cũng là người miền Tây nữa. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt. Nhưng duyên nợ thì nó cần thời gian dài, thế nên tôi muốn tìm hiểu rõ hơn. Hiện tại, tôi và anh Đạt chỉ là bạn thôi".  

lamkhanhchi-1433.jpg

Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với nam diễn viên kém 17 tuổi.

Tối ngày 22/7, Ngọc Hà - vợ trẻ NSND Công Lý đăng tải bức ảnh tiết lộ tình trạng sức khoẻ bản thân hậu Covid-19. Cụ thể, cô cho biết: "Hậu Covid-19 đáng sợ thật. Đi photo quên trả tiền, tắm xong còn không nhớ đã tắm. Ra khỏi nhà thì dép chiếc này, chiếc kia". Cách đó không lâu, Ngọc Hà cũng từng chia sẻ bản thân cô và chồng vừa mắc bệnh sốt, dẫn đến sức khoẻ và công việc bị ảnh hưởng. 

Khánh Thi - Phan Hiển đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 3 nhóc tỳ đáng yêu. Mới đây, Fanpage nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải hình ảnh 4 bố con sao y bản chính khiến chính chủ phải thốt: "Ủa sao tự nhiên có 4 Phan Hiển, 4 Kubi, 4 Anna, 4 Lisa". Điểm chúng chính là gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy thông minh như Phan Hiển. còn cu Bin cười toe toét thì em Anna lại thể chúm chím đôi môi cực yêu. Lisa sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cũng như ba.  Tối ngày 22/7, Ngọc Hà - vợ trẻ NSND Công Lý đăng tải bức ảnh tiết lộ tình trạng sức khoẻ bản thân hậu Covid-19. Cụ thể, cô cho biết: "Hậu Covid-19 đáng sợ thật. Đi photo quên trả tiền, tắm xong còn không nhớ đã tắm. Ra khỏi nhà thì dép chiếc này, chiếc kia". Cách đó không lâu, Ngọc Hà cũng từng chia sẻ bản thân cô và chồng vừa mắc bệnh sốt, dẫn đến sức khoẻ và công việc bị ảnh hưởng. 

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã không giấu xúc động khi suy nghĩ về thời gian sinh sống tại Canada: "Nhanh quá, mọi thứ qua nhanh quá. Không biết thời gian với trẻ em có chạy chậm hơn với người lớn không? Khi xưa còn bé, trông mãi mới đợi được tiếng reng chuông hết một tiết học 45 phút để xin thầy cô đi vệ sinh hay ra chơi". Cô còn phát hiện bản thân có vài sợi tóc bạc trong quá trình nhờ quý tử sấy tóc hộ. Khi một người chị thân thiết an ủi: "Chị giờ "cấm" ai phát hiện ra tóc bạc mà kêu lên. Mắt không thấy thì tim không đau em ạ", Diễm Hương thể hiện sự hào hứng đáp lại: "Dạ, Noah được cái nó nhấn mạnh nhiều lần lắm chị ạ".

Việt Hương đăng tải hình ảnh ái nữ với visual xinh đẹp. Càng lớn, con gái Việt Hương càng trổ nét xinh đẹp. Nữ diễn viên thấy thương con vì không có thời gian ở bên con gái nhiều. Cô bày tỏ: "2 đứa bồng bế nhau đi thăm mẹ quay ở biển, con lắm lông nó lăn cát không thôi, mùa hè mẹ không có đi chơi với con nhiều thương lắm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022