Ngày 22/7, các chuyên trang sắc đẹp Philippines cho biết người đẹp Jannette Roanne Sturm- Tadena - thí sinh của cuộc thi Binibining Pilipinas 2018 đã qua đời ở tuổi 33.

Nhiều năm qua, Jannette chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng. Trong những ngày cuối đời, cô vẫn tích cực đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Hôm 2/7, Jannette cập nhật trên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô vừa phẫu thuật. Người đẹp chia sẻ đã phải trải qua nhiều đau đớn trong quá trình điều trị bệnh.

hoa-hau-1.jpegJannette Roanne Sturm- Tadena tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2018.

''Cuối cùng, tĩnh mạch của tôi có thể nghỉ ngơi sau những lần bị kim đâm đau đớn. Đó là một cuộc đấu tranh, có lúc phải cắm năm mũi mới tìm được tĩnh mạch, đau không chịu nổi. Tôi thậm chí còn phải gọi bác sĩ gây mê để được giúp đỡ", cô viết.

Cô kêu gọi: "Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho tôi vì tôi sẽ được giới thiệu một bộ thuốc hóa trị mới trong những ngày tới. Tôi tin rằng Chúa ở bên tôi, luôn bảo vệ tôi và tôi tin rằng một ngày nào đó, tất cả điều này sẽ chẳng còn gì ngoài một cơn ác mộng khủng khiếp".

Trong suốt quá trình điều trị bệnh, người đẹp có mẹ ở bên chăm sóc, động viên. Hôm 25/6, Jannette đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho mẹ trong bệnh viện.

Cô viết: "Cảm ơn mẹ vì tất cả những hy sinh mà mẹ đã dành cho con, vì luôn đặt nhu cầu của con lên trước. Ngay cả bây giờ, mẹ vẫn ở đây bên cạnh con, mang lại cho con sự an ủi và hỗ trợ mà con cần".

Jannette cũng cho biết bạn trai là nguồn động viên to lớn với cô trong thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. "Cảm ơn vì đã không bao giờ rời xa em, như một con ong cần mẫn. Tình yêu vô tận của anh cho em sức mạnh để tiếp tục chiến đấu. Niềm tin của anh dành cho em khiến mỗi ngày trở nên tươi sáng và hy vọng hơn", cô chia sẻ.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương khi Jannette qua đời ở tuổi quá trẻ. Các fan gửi lời chia buồn tới gia đình của Jannette và hy vọng cô ra đi thanh thản.

Tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2018, Jannette đại diện cho vùng General Santos. Cô sinh năm 1991, mang số báo danh 12 tại cuộc thi. Chung cuộc, người đẹp không giành được thành tích nào.

Năm đó, người giành chiến thắng Binibining Pilipinas 2018 là Catriona Gray. Cô đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tổ chức ở Thái Lan và đăng quang ngôi vị cao nhất.

mai-phuong-thuy-oki.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Mai Phương Thúy: Sẽ kết hôn và sinh con sớm nhất có thể...

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022