Tối ngày 30/6, trên trang page của chương trình Đảo Thiên Đường - Paradise Island bất ngờ công bố thông tin ca sĩ Hari Won sẽ là một trong những người ngồi trên ghế ban bình luận của chương trình. Phía Ban tổ chức còn hé lộ thêm: "Với sự hài hước, duyên dáng và sâu sắc, Hari Won hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc thú vị cho hành trình tình yêu của các cặp đôi ở Đảo Thiên Đường".

Trước đó chương trình đã chia sẻ thông tin đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Diệu Nhi cũng sẽ ngồi "ghế nóng" trong ban bình luận. 

Khi nhắc đến Diệu Nhi, Ban tổ chức chương trình cho rằng cô là một cái tên không hề xa lạ với khán giả bởi khả năng giao đãi hài hước và khả năng "nhảy số cực mạnh". Còn đạo diễn Lê Hoàng được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn sâu sắc về chuyện tình cảm của các cặp đôi tại chương trình hẹn hò thực tế - Đảo Thiên Đường - Paradise Island.

eikuulpwn91-58xo91jlsk2-8izfybdrl93.jpgHình ảnh Ban tổ chức chương trình Đảo Thiên Đường công bố Hari Won trở thành người của ban bình luận. Ảnh: Facebook Đảo Thiên Đường - Paradise Island 9d92fkcke91-vwl0lairgy2-anpu85xjj03.jpgDiệu Nhi thể hiện sự thích thú, vui vẻ và háo hức khi trở thành "mảnh ghép" trong ban bình luận của Đảo Thiên Đường. Ảnh: Facebook Đảo Thiên Đường - Paradise Island 7a7s1nzgdd1-avz58u6t7c2-fp721g9dec3.jpgĐạo diễn Lê Hoàng được dự đoán sẽ có những phát ngôn đầy sâu sắc trong chương trình. Ảnh: Facebook Đảo Thiên Đường - Paradise Island

Khi biết thông tin này, đa số khán giả đều có phản hồi tích cực và cho rằng Hari Won, Diệu Nhi và đạo diễn Lê Hoàng hoàn toàn phù hợp với việc ngồi "ghế nóng" trong chương trình đình đám. Mỗi thành viên trong ban bình luận của Đảo Thiên Đường - Paradise Island đều có những màu sắc, cá tính riêng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm, góc nhìn cho khán giả. Được biết ở thời điểm hiện tại, dàn người chơi của chương trình dự kiến hot nhất tháng 7 năm nay vẫn còn là một ẩn số.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022