Trên sóng truyền hình, Vân Dung không ngại kể tội con trai, tiết lộ lý do cô đau đầu vì con suốt thời đi học.

Trong một chương trình mà "Táo Y tế" góp mặt cùng Long Vũ, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ những câu chuyện hài hước về thời đi học của con trai.

Vân Dung cho biết, bản thân không quá áp đặt chuyện học tập với con. Theo cô, cứ điểm 5 là được, con lên lớp là được, miễn làm sao đừng áp lực cho bản thân, miễn sao lớn lên làm được thật nhiều điều tốt cho xã hội. Vân Dung chia sẻ về điều luôn dặn con: "Con hãy tự làm và tự chịu trách nhiệm lấy những việc con đã làm".

Vân Dung và con trai Long Vũ

Vân Dung chia sẻ thêm, vào thời điểm con trai đang trong giai đoạn trưởng thành, cô từng rất đau đầu. Không phải vì con hư hay đi học bị điểm kém mà là bởi thời đi học, Long Vũ ngày nào cũng đi muộn, đi muộn từ lớp 1 cho đến lớp 12, cho đến lên đại học. Cậu chàng đi học muộn nhiều đến nỗi cô giáo chủ nhiệm bị trừ tiền lương vì mất điểm thi đua. 

Thậm chí, Long Vũ cũng từng khiến giáo viên hốt hoảng gọi điện cho mẹ hỏi tìm vì đi muộn trong cả... ngày thi. Những lúc ấy, "Táo Y tế" lại phải vội gọi điện cho con: "Nhím! Đâu rồi". 

van-dung-17241216936981453978007.jpg

Vân Dung không quá quan trọng thành tích học tập của con, miễn sao khi lớn lên làm được nhiều việc có ích cho xã hội

Nữ nghệ sĩ cũng hài hước tiết lộ rằng, con trai có tật đi học muộn là do giống mẹ. Hoá ra trước đó khi đi học, Vân Dung cũng thường xuyên đi học muộn và hay viện cớ đau bụng, đến nỗi giáo viên còn trêu cô nên "đổi bài khác đi, đổi thành bài xịt lốp xe đi, đau bụng nhiều quá rồi, bài cũ rồi nhớ"! Chia sẻ này của "Táo Y tế" khiến ai nghe cũng phải bật cười. 

long-vu-1724121693741642969816.jpg

Bên cạnh đó, Long Vũ còn bật mí rằng cậu lưu tên mẹ trong điện thoại là "Về nhà ngay". Nam diễn viên trẻ chia sẻ rằng, mỗi lần mẹ Vân Dung gọi điện cho mình, câu đầu tiên sẽ là "Vũ, con đang ở đâu đấy, con về nhà ngay", vì thế cậu nghĩ ra biệt danh này cho mẹ và lưu trên điện thoại. Thậm chí, bây giờ cứ hễ nhìn thấy số mẹ gọi đến thì cậu sẽ bốc máy lên nói luôn một tràng không kịp để mẹ nói: "Vâng, con đang về rồi mẹ nhé, mẹ yên tâm, sắp về tới nơi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022