Lần đầu tham gia chương trình thực tế về hẹn hò, Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sắc đẹp.

Đảo thiên đường đang là show hẹn hò nổi bật lên sóng trong thời gian gần đây khi quy tụ những người chơi đến từ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Nổi bật trong số đó phải kế đến hai cô gái Thu Uyên và Bùi Khánh Linh. 

Cả hai từng đạt được danh hiệu cao tại các cuộc thi sắc đẹp. Thu Uyên là Hoa hậu Đại dương 2023, còn Khánh Linh là Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Hoa hậu Thu Uyên

photo-1720855234898-1720855235191346563004.jpeg

Á hậu Bùi Khánh Linh

Đến với chương trình, nàng Á hậu tâm sự, cô không hi vọng lắm vào duyên phận nhưng nếu điều này xảy ra thì sẽ sẵn sàng đón nhận. Người đẹp sinh năm 2002 cho biết thêm, bản thân mong muốn thông qua chương trình khám phá thêm những khía cạnh mới trong nghệ thuật giao tiếp, đối ngoại và nắm bắt tâm lý, cảm xúc của người khác. 

Về phía Thu Uyên, cô nàng chia sẻ rằng bản thân dễ thu hút bởi những chàng trai có cá tính đặc biệt.

Thu Uyên sinh năm 2000, cô sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, từng tham gia các cuộc thi như Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019, Hoa hậu Thế giới Việt Nam… nhưng không giành kết quả cao. Đến năm 2023, cô tranh tài ở Hoa hậu Đại dương Việt Nam và được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

khanh-linh-17208556406012061049966.jpg

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 84-60-96 cm. Cô theo đuổi công việc người mẫu ảnh, từng giành giải Người đẹp biển và vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cùng năm, người đẹp quê Bắc Giang tiếp tục ghi danh dự thi Miss Grand Vietnam và dừng chân ở vị trí Á hậu 1.

Sau khi chương trình lên sóng, một số khán giả cho rằng hai người đẹp không nên tham gia chương trình hẹn hò bởi họ đã có danh hiệu, phần nào đại diện cho vẻ đẹp, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam. Và hành động này có thể làm giảm giá trị của danh hiệu trong mắt công chúng.

Phản hồi về điều này, Bùi Khánh Linh cho biết cô được sự ủng hộ của nhiều người và đã cân nhắc kỹ trước khi quyết định tham gia chương trình. Với cô, đây không chỉ là gameshow hẹn hò, mà là "cuộc chơi" để chia sẻ, học hỏi từ những người bạn mới trong lĩnh vực giải trí cũng như vượt qua chính mình.

khanh-linh-1-1720855932148191388313.jpg

Mỹ nhân gốc Bắc Giang cũng không đặt nặng việc tìm được tình yêu thông qua chương trình. Với cô, việc có thêm một người bạn, một "tri kỷ" đã là điều đáng quý. Khánh Linh khẳng định không làm gì sai trái đến bị mang tiếng là ảnh hưởng tới hình ảnh bản thân hay danh hiệu Á hậu. Cô cũng hiểu và tôn trọng sự khác nhau giữa thực tế và bản phát sóng, vì điều này tạo sự kịch tính cho chương trình. 

Đảo thiên đường (Paradise Island) là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò được mua bản quyền từ chương trình gốc tại Hàn Quốc - Single inferno (Địa ngục độc thân). Theo format được công bố, người chơi tham gia là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam và Hàn Quốc. Với khát vọng tìm kiếm tình yêu, họ sẽ vượt qua những rào cản về vị trí địa lý, ngôn ngữ, văn hóa, lối sống,… của hai đất nước để chinh phục trái tim của người mà họ yêu thương.

Các người chơi tham gia bao gồm: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thu Uyên, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh, ca sĩ Hà An Huy - quán quân chương trình Vietnam Idol 2023, Trần Mạnh Kiên - Á vương 3 Manhunt International 2022, người mẫu Michael Trương, Yuna Vũ.

Và các người chơi đến từ Hàn Quốc là Lee Rayeon, Lee Hooyeon, Cheon Minuk. Trong đó, ca sĩ Hà An Huy và A hậu Bùi Khánh Linh là hai người chơi nhỏ tuổi nhất (cùng sinh năm 2002).

Đảo thiên đường còn là cuộc cạnh tranh kịch tính bên cạnh những giây phút lãng mạn. Sau các buổi gặp mặt, người chơi nam và người chơi nữ không chiếm được trái tim của người khác sẽ phải rời khỏi chương trình.

Chương trình phát sóng lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 và sẽ phát lại trên đài JTBC của Hàn Quốc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022