Mới đây, Lê Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vừa khoe ảnh chụp thân mật bên một nam đồng nghiệp là ca sĩ Bạch Công Khanh. “Nghe đồn tối qua cặp đôi này ngọt ngào… lắm nè, thực hư ra sao”, nữ diễn viên chia sẻ. Dưới bài đăng của Lê Phương, nam ca sĩ đã để lại bình luận: “Thực hư là sao vậy nè”. Đáp lại, nữ diễn viên có câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ: “Là xứng đôi vừa đúng kiểu ‘chị ơi… anh yêu em’ á!”. 

Có người còn dọa sẽ mách chồng của Lê Phương khi cô thân mật bên đồng nghiệp nam: “Anh ấy đã đọc”. 

lephuong-1403.jpg

Lê Phương và Bạch Công Khanh có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Dù nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi, thế nhưng ca sĩ Trung Kiên lại hết mực yêu thương và chăm sóc, chiều chuộng bà xã và các con.

Khi Lê Phương mới hẹn hò với Trung Kiên, mẹ chồng của cô từng có ý phản đối vì lo ngại chuyện cô lớn tuổi hơn cũng như có một lần đò. Tuy nhiên, tình cảm chân thành của cả hai đã dần thuyết phục được gia đình. Chưa kể, Lê Phương còn là nàng dâu biết xử sự khéo léo, hiếu thảo với nhà chồng nên hiện tại được mẹ của Trung Kiên yêu thương, đón nhận. 

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Lê Phương cho biết chính ông xã là điểm tựa, động lực và giúp cô có thể vừa hoàn thành tốt công việc gia đình, vừa thỏa đam mê nghệ thuật. 

photo-9-15656571536881288479952-crop-15656572284531246626776-1343.jpg

Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ.

Không chỉ ông xã mà ngay cả ba mẹ chồng của nữ diễn viên cũng rất yêu thương con trai cô. Cô từng tâm sự với truyền thông: "Ba mẹ chồng thương tôi, thương luôn cả bé Cà Pháo. Họ thường dành cho chúng tôi những gì tốt đẹp nhất. Ba mẹ chồng tôi sống tình cảm, giản dị, chỉ mong con cái luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chính vì vậy, tôi không có bất cứ một áp lực gì khi làm dâu.

Với con riêng của tôi, ông bà nội chiều chuộng lắm, bé thích đồ chơi gì cứ thủ thỉ với ông nội liền được mua cho ngay. Nhiều lúc tôi la con còn bị ông bà nội mắng ngược lại. Tôi thấy may mắn khi có được ba mẹ chồng tâm lý và thật sự yêu thương hai mẹ con".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022