11.jpgNghệ sĩ Việt Nam và nghệ sỹ Thái Lan chụp ảnh lưu niệm tại LHP Thái Lan 2016

Sự kiện lần này là một phần trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Thái Lan và Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Liên hoan phim Thái Lan được tổ chức tại TP.HCM.

10.jpgNghệ sỹ Thái Lan trên thảm đỏ

LHP có sự góp mặt của hơn 50 nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh ,nghệ thuật , đó là diễn viên Trần Bảo Sơn, Huỳnh Anh Tuấn, Giáng My, Kinh Quốc, Mai Thu Huyền, Đinh Y Nhung, Lan Phương, Thành Được, Tú Vi, Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Hiếu Nguyễn, Thu Vũ, Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Huỳnh Anh, Phương Trinh Jolie, Gia Bảo, Thanh Hiền, Hồ Bích Trâm, Cao Thái Hà, Mai Thanh Hà…

Về phía Thái Lan là sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên phim điện ảnh Tượng Sáp Ma là Rattanarat Aurthaveekul (Ploy), Ananda Everingham và đạo diễn Kittikorn Liasirikun.

Liên hoan phim Thái Lan tại TP.HCM 2016 diễn ra từ ngày 30/9 – 2/10/2016 tại cụm rạp CGV Vivo City, Quận 7, TP.HCM. Hoạt động văn hóa này được thực hiện bởi tập đoàn Kantana (Thái Lan) và Công ty Truyền thông Siam (Việt Nam).

15.jpgDàn Sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ

Được chọn để mở màn cho Thai Film Festival tại Việt Nam là bộ phim Thái Lan “That Sounds Good”,  được quay ở Việt Nam từ 6 năm trước.

Đây là phim điện ảnh thuộc thể loại tình cảm, hài.  Hành trình trong phim kể về chuyến đi của những người bạn Thái Lan đến Việt Nam và cùng trải qua những câu chuyện dở khóc, dở cười. Phim được quay ở Huế, Hội An, Mũi Né và Đà Lạt. Những cảnh quay trong phim ở những địa điểm này đẹp đến mức thời điểm đó, rất đông du khách người Thái đã kéo đến Việt Nam để thưởng ngoạn.

6-2.jpg

Đạo diễn bộ phim cho biết trong lúc quay phim, có ngày, đoàn phim di chuyển qua nhiều địa điểm ở biên giới Thái Lan – Việt Nam chỉ trong vòng một ngày. Sự thuận tiện này giúp ích rất nhiều cho sự giao lưu, hợp tác giữa các nhà làm phim hai nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền điện ảnh Thái Lan cũng như Việt Nam.

13.jpg

Nữ diễn viên Rattanarat Aurthaveekul (Ploy) có mặt tại TP.HCM vào sáng sớm ngày 30/9. Cô tiết lộ đây là lần thứ 2 tới Việt Nam và luôn ấn tượng bởi cảnh đẹp cũng như sự nồng hậu, ấm áp của con người Việt Nam. Ploy đặc biệt yêu thích cuộc sống cũng như cảnh sắc của Hội An, Mũi Né, những nơi mà cô từng có hơn một tháng đóng phim That Sounds Good vào năm 2010.

Tham dự Liên hoan phim Thái Lan tại TP.HCM, diễn viên Ananda Everingham cho biết anh rất ấn tượng với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và anh rất muốn có cơ hội hợp tác cùng một diễn viên nữ tại Việt Nam. Anh tâm sự sẽ sẵn sàng đóng phim tại Việt Nam nếu có lời đề nghị và kịch bản phù hợp, hấp dẫn.

Mời bạn đọc cùng PV Báo Nhà báo và Công luận Online xem lại một số hình ảnh vừa diễn ra tại lễ khai mạc Liên hoan phim Thái Lan 2016 tại TP.HCM:

9.jpgDiễn viên Huỳnh Anh Tuấn cùng vợ

2-2.jpg

1-2.jpg

3-1.jpg

45.jpg

5-1.jpg

17.jpg

12.jpg4-2.jpg

17.jpg

14.jpg

7-2.jpg

 Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022