Cổng Mặt Trời là bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 2010, quy tụ dàn diễn viên trẻ, nhiều triển vọng vào thời ấy như Ngọc Lan, Kha Ly, Lê Bê La, Tú Vi, Nguyệt Ánh, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận… 

Sau 14 năm, dàn diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên hội ngộ với nhau để ôn chuyện cũ cũng như chia sẻ, hàn huyên về cuộc sống hiện tại. 

Mới đây, Kha Ly vừa khoe khoảnh khắc hội ngộ bên dàn diễn viên Cổng Mặt Trời và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của khán giả. Trong lần gặp mặt này, có một vài diễn viên vắng mặt vì bận việc riêng. Tuy vậy, những người có mặt đã có một buổi trò chuyện vui vẻ, đáng nhớ. 

“Một buổi tối cười lộn ruột với các anh em gia đình Cổng Mặt Trời tại quán bún bò Huế. Cái hội này mà họp mặt thì thôi, banh cái quán bún bò của bà Nguyệt Ánh”, Kha Ly hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. 

zcy174aty51-v13umysrax2-fc93f4bije3.jpgDàn diễn viên Cổng Mặt Trời khoe ảnh hội ngộ.

Trong khi đó, Tú Vi cũng khoe ảnh gặp mặt các đồng nghiệp thân thiết, kèm chú thích: “Lâu lâu Cổng Mặt Trời lại hội ngộ, thương lắm, mong lần tới sẽ đầy đủ hơn!”. 

Sau 14 năm kể từ ngày Cổng Mặt Trời ra mắt, nhiều diễn viên trong phim đã có bến đỗ hạnh phúc như Tú Vi viên mãn bên Văn Anh, Kha Ly hạnh phúc với Thanh Duy, Lương Thế Thành êm ấm với Thúy Diễm, Hùng Thuận có tình yêu mới… 

pyzt3q0tm81-adabhyzuto2-0k421m0n4g3.jpgDiễn viên Nguyệt Ánh khéo nép sau Kha Ly khi chụp ảnh. 

Một chi tiết đáng chú ý là cách Nguyệt Ánh chụp ảnh cùng hội bạn khiến dân tình đoán cô đang có tin vui. Cụ thể, nữ diễn viên khéo léo nép phía sau Kha Ly và Tú Vi, che đi vòng bụng của mình. 

Trước đó, Nguyệt Ánh xuất hiện tại một sự kiện và diện trang phục rộng thùng thình, phần bụng của cô trông to khác thường, nhô cao khi nhìn ở góc nghiêng. Điều này khiến dân tình bất ngờ, cho rằng cô đang mang thai lần thứ hai. 

Trước những đồn đoán Nguyệt Ánh mang thai lần thứ hai, hiện phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. 

mbxhc18fib1-cdjzb7qcj32-8a2bvd18xp3.jpgNguyệt Ánh trong một sự kiện gần đây khiến dân tình đồn đoán cô đang có tin vui.

Thời điểm này, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho kinh doanh quán ăn cũng như chăm sóc con trai 6 tuổi. Nanda - tên của con trai Nguyệt Ánh - cũng có mặt trong tấm ảnh dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ sau 14 năm. Cậu bé được nhận xét là có vẻ ngoài đáng yêu, đường nét gương mặt hài hòa lai giữa Ấn Độ - Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022