Gần đây, nền tảng iQIYI và đoàn phim liên tục tung poster, trailer về phim “Tứ phương quán” của Đàn Kiện Thứ và Châu Y Nhiên. Dự kiến, phim sẽ lên sóng vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm nay.

Vào ngày 20.8 vừa qua, “Tứ phương quán” đã cán mốc 2 triệu lượt đặt xem trước trên iQIYI. Dự án của Đàn Kiện Thứ thuộc thể loại cổ trang, hài hước, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Tây Vực liệt vương ký” (81 án Tây du) của tác giả Trần Tiệm.

tu-phuong-quan-1724379636173-1724379637999890499460.jpg

Poster phim "Tứ phương quán“. Ảnh: NSX

Bên cạnh Đàn Kiện Thứ và Châu Y Nhiên, phim còn có sự góp mặt của Đỗ Thuần, Hám Thanh Tử, Từ Hải Kiều, Ngụy Tử Hân, Vương Thành Tư, Thiệu Vĩ Đồng… Nhìn chung, “Tứ phương quán” quy tụ nhiều diễn viên trẻ, có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mặc dù chưa chốt thời gian phát hành chính thức, “Tứ phương quán” đã lọt top những phim được mong chờ. Nhưng khi trailer của phim được đăng tải, nam chính Đàn Kiện Thứ bất ngờ nhận về nhiều lời chê bai từ phía khán giả.

Theo đó, các blogger xứ Trung đã tổng hợp ý kiến của người xem cho rằng Đàn Kiện Thứ diễn nét hài trong “Tứ phương quán” không tốt, thậm chí có chút khoa trương. Ngôi sao sinh năm 1990 khiến người xem thất vọng, mang đến cảm giác thiếu tự nhiên.

42c9572d53b2f7ecaea3-1724379638722-17243796388291818191050.jpg

Diễn xuất của Đàn Kiện Thứ bị chê khoa trương. Ảnh: Chụp màn hình

Đàn Kiện Thứ còn bị đánh giá dùng lực quá nhiều khi diễn các cảnh nổi giận. Các biểu cảm, đài từ và đường nét khuôn mặt cũng khác lạ, không mang đến hiệu quả thị giác tốt như khi đóng “Tương Liễu”.

Thậm chí, nhiều người còn so sánh Đàn Kiện Thứ với Trương Vãn Ý trong “Liễu chu ký”, cho rằng khả năng diễn xuất của cả hai đang ngày càng đi xuống, không biết cách thể hiện trạng thái nhân vật phù hợp.

Trong khi đó, thời điểm đóng “Trường tương tư”, cả Đàn Kiện Thứ và Trương Vãn Ý đều được đánh giá cao.

Trên iQIYI, nền tảng giới thiệu “Tứ phương quán” là bộ phim kể về câu chuyện của 4 thiếu hiệp gồm Nguyên Mạc (Đàn Kiện Thứ), A Thuật (Châu Y Nhiên), Vương Côn Ngô (Đỗ Thuần) và Úy Trì Hóa (Hám Thanh Tử). Nhóm người cùng chí hướng đi về phía trước vì quê hương, công lý.

Năm An Bình thời Đại Ung, Nguyên Mạc người Trường Nhạc mang theo con dấu Tứ phương quán để cấp giấy phép vào thành tị nạn cho người dị tộc, trong đó có A Thuật. Nguyên Mạc trong thời gian này bị Vương Côn Ngô lừa đến làm việc ở Tứ phương quán, phải ăn bao nhiêu “trái đắng”.

Ở Tứ phương quán, Nguyên Mạc và A Thuật trở thành bạn đồng hành. Vương Côn Ngô vượt lên làm cấp trên và có sự góp vui của quận chúa Úy Trì Hóa. Từ Tứ phương quán, Nguyên Mạc dần trở thành qua từng nhiệm vụ khó khăn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022