Mới đây, Kiều Minh Tuấn tải lòng về sự thay đổi ngoại hình của mình thời gian qua. Được biết, nam diễn viên phải tăng cân cấp tốc, 13kg trong vòng 1 tháng 10 ngày. Việc ăn liên tục, tăng cân quá nhanh đã dẫn đến nhiều hệ lụy, nam diễn viên bị đau bao tử, rối loạn đường ruột, thậm chí là suy giảm trí nhớ. "Quá trình đó khoảng 1 tháng 10 ngày, Tuấn thay đổi lộ trình tập gym, ăn một ngày 7 cữ, cữ cuối cùng trong ngày Tuấn phải ăn 1kg chân giò sau đó đi ngủ ngay. Tuần đầu tiên, cân nặng tăng 7 kg nhưng đến tuần thứ 2 thì bị chững, áp lực thời gian khiến Tuấn cứ nhồi nhét thức ăn dẫn đến bị đau bao tử, hành sốt nguyên đêm. Khi ăn quá nhiều trong khoảng thời gian dài khiến mình bị rối loạn đường ruột, vừa ăn no đã quên ngay cơn no mà nạp tiếp tục đồ ăn khác vào. Về quần áo, lúc trước size quần áo lớn nhất của Tuấn chỉ là size L nhưng sau khi tăng cân nhưng bây giờ phải mặc XXL mới vừa". “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi tăng nhiều cân như vậy. Có một kỉ niệm đáng nhớ khi đi quay 2 Ngày 1 Đêm ở Nha Trang, tôi liên tục bị hụt chân phải nhờ một bạn trong ê-kíp dìu đi. Thời gian đó, tôi khá lo lắng khi tham gia những trò mạo hiểm, nặng đô", anh tâm sự. Hoàn thành phim mới, Kiều Minh Tuấn tập luyện cùng chế độ ăn "như cực hình", giảm 13kg sau 2 tháng. Hiện anh duy trì cân nặng 64kg, thường tự nấu ăn và tận hưởng các món ngon.

kieuminhtuan2-1436.jpg

Kiều Minh Tuấn tải lòng về sự thay đổi ngoại hình của mình thời gian qua.

Ngọc Lan đăng tải video ghi lại khoảnh khắc quây quần bên quý tử, kè. khiến nhiều khán giả xúc động.  “Lúc nào cũng hỏi, con 30 tuổi thì mẹ mấy tuổi, con 90 tuổi thì mẹ mấy tuổi. Sinh nhật 39 tuổi của mẹ thì ổng nhất định là sinh nhật mẹ 7 tuổi”, nữ diễn viên viết. Bên dưới bài đăng, có người đã khuyên Ngọc Lan nên tái hợp chồng cũ: “Ngọc Lan ơi, sao em thương con vậy mà phải ly hôn chồng. Thường người ta hay nói ghét chồng là ghét con mà. Em thương con vậy mà không tha thứ cho chồng đi em... Chị cầu mong cho em mạnh khỏe mãi mãi để lo cho con và thành công trong sự nghiệp nhé”. Phản hồi lời khuyên của khán giả, Ngọc Lan đáp ngắn gọn: “Dạ, em thương con nên em mới li dị á chị”. Câu trả lời của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả thích thú.

ngoc-lan-1436.jpg

Câu trả lời của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả thích thú.

Mai Phương Thúy khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ bản thân. Cụ thể, mỹ nhân Hà thành cho biết: "Hóa ra khi ho bạn phải kiêng tất. Một ngày dài như một năm.". Trước đó không lâu, nàng hậu còn chia sẻ bản thân bị ốm và trúng thực. Loạt bài viết của Hoa hậu Mai Phương Thuý nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Thúy Nga khiến nhiều đăng trạng thái đề cập đến chuyện bị gạt số tiền 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Thúy Nga để lại lịch hẹn livestream, một lần kể hết cho khán giả nghe về sự cố liên quan tiền bạc. Bên dưới bài đăng, khi trả lời bình luận của một người quen, Thúy Nga nói thêm: “Phước là lấy được, nhiều người không biết là cắm đầu vô. Người mất ít thì 500.000 đô, người nhiều thì cũng cỡ 2 triệu đô”. 

Mới đây, Quỳnh Kool gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt. Trong video, nữ diễn viên sinh năm 1995 xuất hiện bên cạnh người này. Kèm theo đó, cô viết dòng chú thích: “Kỷ niệm đẹp cùng người bạn học thuở nào đã hơn 1 thập kỷ”. Cư dân mạng liền cho rằng đây chính là người yêu của Quỳnh Kool. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là người bạn thân của mình. Đứng chung khung hình với bạn thân, không ít khán giả được dịp "đẩy thuyền" cặp đôi với những bình luận hài hước. 

quynhkool-1436.jpg

Quỳnh Kool gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây, Phan Hiển bất ngờ ngận nhưng những bình luận tiêu cực nhận xét về chính bản thân. Có người chê chồng Khánh Thi: "Hiển má tóp thế". Sau đó anh chàng đã chụp lại bình luận này và thẳng thắn chia sẻ: "Đúng lắm ạ, dạo này em nghiện công việc lắm nên mập không nổi luôn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022