Bên cạnh chuỗi siêu ưu đãi hấp dẫn thì việc “ai” sẽ xuất hiện trên sóng livestream vào các dịp sale số đôi được tín đồ Shopee cực kỳ quan tâm. Trong loạt nội dung “nhá hàng” mới nhất trên fanpage Shopee, các tín đồ nhà cam đã phần nào thỏa được cơn tò mò vì dàn line-up của từng chương trình livestream đều đã đã được hé lộ đầy đủ. Nổi bật nhất trong số đó là một show hoàn toàn mới với sự góp mặt của bộ ba anh trai “chông gai” đình đám thời gian gần đây.

ntsmvlj9061-jjk4y5dou72-pbvgo9d7a63.pngDàn anh trai hot nhất nhì showbiz Việt sắp xuất hiện tại Shopee Livestream 7.7

“Bật mí” thêm là trong các show livestream tháng 7, các anh trai sẽ đồng hành cùng khán giả Shopee khám phá quyền năng của ưu đãi phí ship 0 đồng đang được cư dân mạng truyền tai nhau thời gian gần đây và bật mí cách bỏ túi voucher freeship giảm đến 500.000 đồng cực xịn.

Siêu Nhóm Ba Gai quy tụ toàn cây hài lần đầu ra mắt tại “Sao Thoát Được”

Đồng hành cùng “Sao Thoát Được” trên Shopee Live trong vai trò host từ năm 2023 đến nay, cái tên Lê Dương Bảo Lâm chưa khi nào giảm nhiệt trong cộng đồng fan vì thở câu nào là hài câu đó. Chưa kể đến việc dàn khách mời thuộc vào hàng “xịn sò” nhất nhì showbiz Việt, càng khiến cho độ hot của chương trình tăng tiến. 

Vào lúc 21H30 tối hôm nay ngày 6.7, “hotboy Đồng Nai” sẽ tái ngộ người anh em “cười mồi” Kiều Minh Tuấn và một nhân vật đặc biệt không kém chính là DatKaa - nam ca sĩ 10X sở hữu loạt bản hit triệu view, hứa hẹn tạo ra một “Siêu Nhóm Ba Gai” đi tới đâu là gây “phiền” đến đó. Đừng quên theo dõi và canh me loạt ưu đãi hấp dẫn tại đây.

b9uy81yxu31-9d2p4zi1li2-ci26gkhnsl3.pngSiêu nhóm “ba gai” này sẽ kiến tạo tiểu phẩm hài đỉnh cao nào vào tối nay? 

Dàn anh trai “chông gai” rủ nhau đổ bộ show “Idol Lên Live” mới toanh

Chiếm sóng mạnh mẽ các diễn đàn thảo luận trên mạng xã hội và cả báo chí, ba anh tài Duy Khánh, Bùi Công Nam, Kay Trần hứa hẹn sẽ mang đến những “chông gai” hài hước cho khán giả theo dõi “Idol Lên Live” - chương trình livestream mới toanh được sàn cam cho lên sóng lần đầu trong dịp 7.7 này. Kay Trần sẽ tiếp tục hát nhảy sexy, Bùi Công Nam ngẫu hứng sáng tác giai điệu mới, host Duy Khánh quăng mảng miếng hài, hay tất cả sẽ đổi vai cho nhau?

flq67b85w61-nei7p0solk2-flj3j2em7t3.pngCùng đón chờ các màn "Check var idol" để tìm hiểu bí ẩn sau các hot search và theo dõi các tiết mục độc quyền của bộ ba siêu hoạt ngôn này vào trưa mai (7.7)

Giải trí vui nhộn và săn deal độc quyền tại "Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi" 

Trở lại với siêu sale 7.7 lần này, ông “Sốp” Hữu Đằng và chàng hàng xóm điển trai Quỳnh Lý sẽ đón thêm một khách siêu đặc biệt là diễn viên Võ Tấn Phát tại "Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi". Chỉ cần nghía qua tên tuổi thôi cũng có thể đoán được độ “hài nhây” của tập phát sóng này. Để không bỏ lỡ những màn tung hứng duyên dáng giữa 3 anh chàng diễn viên, đừng quên đón xem livestream vào 12H15 và 19H30 trên ứng dụng Shopee. Chương trình cũng được phát sóng đồng thời trên Đài Phát thanh & Truyền hình Đồng Tháp và FPT Play vào 12H15, và trên kênh Today TV lúc 19H30.

j8efd2lxdr1-jk5ph2zyf62-s2jprqdnyg3.pngSẵn sàng tham gia Lắc Siêu Xu chia kho 40 triệu và loạt deal độc quyền giảm đến 50% từ các thương hiệu NERMAN, Skinfood, Finish

Đừng quên, sự kiện “7.7 Shopee Lễ Hội Freeship” bùng nổ nhất hè vẫn đang diễn ra tưng bừng trên Shopee. Từ nay đến ngày 9.7, tham gia mua sắm trên Shopee, người dùng có cơ hội tận hưởng phí ship 0 đồng, săn voucher Shopee Video đến 50% và miễn phí trả hàng 15 ngày. Khám phá ngay tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022