what-do-you-think-about-not-like-us-mv-v0-mwrr04y24oad1-17202536251441246080190.jpg

Cảnh Kendrick Lamar đánh con cú tượng trưng cho hãng thu âm OVO Sounds của Drake trong MV Not Like Us - Ảnh: pgLang

Kendrick Lamar ra mắt MV công kích Drake, Not Like Us

Sau khi bản rap diss Not Like Us nhắm vào rapper Drake bùng nổ mạng xã hội tháng trước, Kendrick Lamar đã cho ra mắt MV hẳn hoi cho ca khúc này, một phần để ăn mừng chiến thắng trước Drake trong trận beef vừa qua.

MV Not Like Us vừa có những chi tiết tiếp tục "đá xoáy" Drake và các thành viên hãng thu OVO, vừa có sự góp mặt của các nghệ sĩ hip hop nổi bật tại bờ Tây nước Mỹ, chung vui trước thành công của Kendrick Lamar. 

MV Not Like Us - Kendrick Lamar

Đặc biệt, hôn thê Whitney Alford và hai người con của Kendrick Lamar cũng xuất hiện trong video, trước đó, gia đình của nam rapper từng trở thành đối tượng công kích của Drake trong ca khúc Family Matters

Vừa ra mắt, MV Not Like Us đã leo thẳng lên top 1 trending mục âm nhạc của YouTube tại Mỹ, Brazil, Anh, Pháp, Mexico... thu về hơn 22,5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt.

Bản thân diss track Not Like Us từng chễm chệ top 1 danh sách Billboard Hot 100, bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới.

BTS, NewJeans đạt thành tích ấn tượng trên Spotify nửa đầu 2024 

Nền tảng phát nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới - Spotify - vừa công bố bảng xếp hạng các nhóm nhạc K-pop được nghe nhiều nhất trên nền tảng này nửa đầu 2024. 

Trong đó, BTS dẫn đầu với 2,383 tỉ lượt nghe, đây là thành tích ấn tượng trong bối cảnh hầu hết các thành viên nhóm đều đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

bts-newjeans-2c-1720246704739933208372.jpeg

BTS, NewJeans thường được fan ví như anh em một nhà vì cùng thuộc HYBE - Ảnh: HYBE

Hai ca khúc được nghe nhiều nhất của BTSlà My Universe (108 triệu lượt nghe) và Dynamite (104 triệu lượt nghe). 

Đứng vị trí thứ hai là Jungkook, cũng là một thành viên BTS, với thành tích ấn tượng 2,093 tỉ stream. Anh mới chỉ ra mắt album solo đầu tiên trong sự nghiệp năm ngoái nhưng đã đứng vị trí cao, cho thấy vị thế của người khổng lồ BTS. 

Nhóm nhạc nữ duy nhất trong top 5 là NewJeans, ghi dấu ấn trong nửa đầu năm 2024 với Supernatural, ngoài ra các hit Super Shy, OMG vẫn gây bão mạng xã hội và thu về lượng người nghe lớn, góp vào thành tích 1.161 tỉ lượt nghe của nhóm. 

MV của Lisa bị tố đạo nhái Travis Scott

Lisa (BlackPink) đang đối mặt với tranh cãi về nghi vấn đạo nhái MV Rockstar từ MV FE!N của Travis Scott. 

Cụ thể, Gabriel Moses, đạo diễn MV của Travis Scott, đã lên tiếng chỉ trích Lisa và đội ngũ sản xuất của cô trên story Instagram hôm 4-7, chỉ ra sự giống nhau giữa MV Rockstar của Lisa và MV FE!N mà anh từng đạo diễn cho Travis Scott.

111518551-1720250047939468763494.jpg

So sánh giữa hai cảnh quay tương đồng trong Rockstar và FE!N - Ảnh: X

Phân đoạn này gồm cảnh quay liên tục lia đến Lisa và các vũ công, tương tự như cảnh quay những đứa trẻ mặc đồng phục trong MV FE!N. Moses cho biết đã liên hệ với công ty của Lisa và yêu cầu phản hồi trước cuối tháng.

Cộng đồng mạng có nhiều phản ứng trái chiều về hành động của Gabriel Moses. Một số người ủng hộ, cho rằng Lisa đã đạo nhái trắng trợn cảnh quay độc lạ này. 

Tuy nhiên, fan của Lisa cho rằng đây là ý tưởng phổ biến và không thuộc sở hữu độc quyền của Gabriel Moses, đồng thời nhấn mạnh rằng lỗi không thuộc về Lisa mà thuộc về đạo diễn MV Rockstar Henry Scholfield. 

Vicky Nhung viết tiếp hành trình quảng bá du lịch qua MV Chuyến đi rực rỡ 

Mới đây, ca sĩ Vicky Nhung đã hợp tác với rapper Weezara mắtMV Chuyến đi rực rỡ. Sản phẩm do Vicky Nhung sáng tác.

Với giai điệu hào sảng và đậm chất Latin, Chuyến đi rực rỡ mang đến năng lượng trẻ trung, sôi động, truyền tải thông điệp về niềm đam mê du lịch, khát khao khám phá những vùng đất mới và tận hưởng cuộc sống.

final-vickynhung-tri00-00-24-00still007-4981-1720245855763528638907.png

Vicky Nhung tích cực quảng bá cảnh đẹp Việt Nam bằng âm nhạc - Ảnh: CAMQUAYTAY

MV dài hơn 3 phút, lồng ghép nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận như đồi cát Nam Cương, điện gió Đầm Nại, Bãi Tràng, Bãi Rùa...

Sự kết hợp độc đáo giữa dòng nhạc pop và rap đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Ca khúc này đã mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam một cách hiệu quả.

Mẹ Sơn Tùng M-TP hát Đừng làm trái tim anh đau gây sốt

MẹSơn Tùng M-TP, bà Phạm Thị Thanh Bình mới đây đã đăng tải video hát bản hit mới nhất của cậu con trai - Đừng làm trái tim anh đau - vừa để chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng), vừa chúc mừng MV cùng tên đạt mốc 50 triệu lượt xem trên YouTube. 

Video mẹ Sơn Tùng M-TP hát bản hit Đừng làm trái tim anh đau đang gây sốt mạng xã hội - Video: Facebook nhân vật

Màn song ca cùng cô cháu gái được đăng tải trên trang cá nhân Thanh Binh Pham đã ngay lập tức gây sốt mạng xã hội. 

Người hâm mộ khen mẹ của chàng "chủ tịch" dễ thương, hát hay. Có bình luận còn lém lỉnh cho rằng: "Hát cỡ này Sơn Tùng gọi bằng mẹ". 

Cư dân mạng cũng có dịp đào lại video bố Sơn Tùng M-TP hát Chúng ta của hiện tại như đọc rap đầy vui nhộn khiến fan không khỏi tấm tắc: "Nhìn là biết hai anh em nhà này hát hay giống ai". 

Đừng làm trái tim anh đau là sản phẩm mới nhất của chàng ca sĩ quê Thái Bình, liên tục lập các kỷ lục top 1 trending YouTube, Itunes, Apple Music tại Việt Nam. 

Hiện MV Đừng làm trái tim anh đau vẫn đang giữ top 1 danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube sau gần 1 tháng ra mắt. 

Lưu Diệc Phi chia sẻ về những tình cảm trong Câu chuyện hoa hồng

Câu chuyện hoa hồng, phim truyền hình do Lưu Diệc Phi đóng chính ra mắt tháng 6 vừa qua, đã tạo cơn sốt trong cộng đồng người yêu phim Hoa ngữ. 

Đây cũng là điểm sáng trong diễn xuất của diễn viên được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" trong những năm trở lại đây.

cau-chuyen-hoa-hong-2-17202522825641010569725.jpg

Trong phim, nhân vật của Lưu Diệc Phi có quan hệ tình cảm với nhiều nhân vật nam - Ảnh: Weibo

Trong phim, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng lớn khi thể hiện được quá trình trưởng thành của Hoàng Diệc Mai trên con đường công danh, sự nghiệp. 

Nhân vật của cô trải qua nhiều quan hệ phức tạp với các nhân vật nam như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa… có nhiều cảnh thể hiện tình cảm như hôn, âu yếm với bạn diễn.

Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, nữ minh tinh nói rằng khi quay những cảnh yêu cuồng nhiệt trên màn ảnh cô chỉ tập trung vào vai diễn, để cảm xúc nhân vật dẫn đường. 

Với cô, việc thể hiện tình cảm của nhân vật cũng tự nhiên giống như việc đi bộ, ăn uống, hít thở hằng ngày vậy. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022