Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon đã hẹn hò từ cuối năm 2022 và đây là mối tình lãng mạn công khai đầu tiên của Brad kể từ khi anh chia tay Angelina Jolie vào năm 2016. Và trong một số lần đi chơi gần đây, có thể thấy rõ rằng Brad và Ines đã phối hợp trang phục rất sành điệu. Sự kết hợp này mang đến cảm giác về sự đồng điệu lớn của cả hai.

Nhiều người theo dõi Brad lâu năm nhận xét rằng ngôi sao 60 tuổi trông trẻ trung và có sức sống hơn rất nhiều kể từ khi anh yêu Ines. Khi cặp đôi công khai nhiều hơn bằng việc xuất hiện cùng nhau nơi công cộng càng cho thấy mối quan hệ tình cảm khắng khít của họ.

Gần đây, Brad đã xuất hiện với nhiều bộ trang phục ngày càng táo bạo và hợp thời trang khiến mọi người đặt ra câu hỏi anh dường như đang thay đổi tủ đồ. Với diện mạo mới, người hâm mộ nhận thấy anh trông trẻ trung đến khó tin và một lần nữa làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

bp-07255114794239167995634.jpg

Gần đây nhất, Brad đã diện bộ vest vàng nhạt lấy cảm hứng từ thập niên 70 với đường khâu tối màu lộ ra ngoài và áo trắng bên trong khi ra ngoài ở Thành phố New York. Trong khi đó, Ines diện bộ váy màu rám nắng kết cấu và giày cao gót da lộn tông màu da. (Ảnh: Backgrid)

Một sự kiện đáng chú ý khác là tại Giải đua ô tô Công thức 1 Anh tại Silverstone năm nay. Xuất hiện trong sự kiện này, Brad nổi bật giữa đám đông với chiếc áo khoác vàng và chiếc mũ bucket kỳ quặc, trong khi Ines phối hợp với bạn trai trong chiếc váy ngắn màu xanh nhạt pastel có tay dài và chân váy xếp ly.

Cặp đôi cũng xuất hiện tại Venice trong lễ hội phim năm nay với những bộ trang phục có sự tương đồng lớn. Brad thu hút sự chú ý với chiếc quần kẻ sọc màu vàng nhạt, kết hợp với áo sơ mi trắng tinh. Trong khi đó, Ines trông thật sang trọng trong chiếc váy cạp cao, cùng màu với quần của Brad và áo trắng. Cả hai đều đeo kính râm tối màu trong suốt buổi đi chơi.

bp2-43891106677903025034038.jpg

(Ảnh: Backgrid)

Brad và Ines đã hẹn hò từ tháng 11 năm 2022 nhưng chỉ chính thức xuất hiện trên thảm đỏ vào ngày 31 tháng 8 tại LHP Venice. Lần công khai này của cặp đôi đã thu hút sự chú ý lớn của cả truyền thông lẫn người hâm mộ.

Sau LHP Venice, cặp đôi ăn mặc giản dị hơn khi xuất hiện ở New York vào tuần này, nhưng vẫn thể hiện phong cách bảnh bao của cuối mùa hè. Trong lần xuất hiện mới nhất, Brad diện một bộ quần houndstooth đơn sắc bắt mắt, kết hợp với áo hoodie trắng.

Trong khi đó, Ines che đi vóc dáng săn chắc đáng ghen tị của mình dưới chiếc áo kem bồng bềnh, cô mặc cùng quần dài màu trắng ngà có gấu quần loe theo phong cách thập niên 1970.

bp3-57008727902311670666239.jpg

(Ảnh: GC)

Ngôi sao 60 tuổi và và bạn gái đã được phát hiện đi ăn tối ở Thành phố New York vào Chủ Nhật vừa qua và nam diễn viên đeo vòng cổ hình chữ 'I' để thể hiện tình yêu của mình với Ines. Chiếc áo sơ mi trắng không cài cúc của Brad để lộ phần ngực và bộ sưu tập vòng cổ, trong đó có một chữ 'I' lấp lánh dành cho Ines. Anh cũng đeo những chiếc vòng cổ khác của thương hiệu trang sức Anita Ko.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022