1. A Killer Paradox

A Killer Paradox (Nghịch lý kẻ sát nhân, 2024) được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Kkomabi. Nội dung kể về nam sinh viên đại học Lee Tang (Choi Woo Shik) vô tình giết người , sau đó bị mắc kẹt trong cuộc rượt đuổi “mèo vờn chuột” với thám tử Jang Nan Gam (Son Suk Ku).

Sau khi gây án, Lee Tang dùng cách quan hệ tình dục để thoát khỏi cảm giác tội lỗi. Ở cảnh này, người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, lộ rõ thân trên trước ống kính máy quay. Trong khi đó, Lee Tang chỉ mặc áo, nằm bất động và để bạn tình nắm thế chủ động. Bất chấp bầu không khí đầy kích thích, Lee Tang không hề tập trung. Anh không hề có kết nối gì với người phụ nữ, ngược lại vẫn ám ảnh về vụ giết người.

s3-9866-1721241531920-1721241532003277057587.jpeg

Khán giả khó chịu với cảnh nóng nhạt nhẽo của nhân vật trong A Killer Paradox.

Cảnh phim khiến khán giả bị sốc không chỉ vì quá trần trụi, mà còn bởi sự kỳ lạ mà nó mang lại.

“Tại sao phim đưa cảnh sex không cần thiết? Xem mà thấy kỳ dị”, một khán giả bình luận.

2. Parasite

Parasite (Ký sinh trùng) là một trong những bộ phim mang tính biểu tượng nhất của điện ảnh Hàn Quốc khi thắng giải Phim hay nhất và 3 tượng vàng khác tại Oscar.

Vào thời điểm phát sóng vào năm 2019, phim gây tranh cãi với cảnh sex trên băng ghế của cặp vợ chồng nhà giàu, trong khi ba cha con nhà nghèo làm thuê cho họ trốn dưới gầm bàn. Một số khán giả nhận xét cảnh ân ái này khá ngột ngạt và không cần thiết.

s1-4741-1721241532732-17212415328551869088885.jpeg

Ông chủ Park quan hệ tình dục với vợ trên ghế dài khiến người xem ngột ngạt.

Tuy nhiên, đạo diễn Bong Joon Ho giải thích trên tạp chí Korea’s FILO đã yêu cầu đạo diễn âm thanh phải sử dụng phần âm nhạc đặc biệt cho cảnh quay này để tạo nên một bầu không khí dồn nén giống như một nồi áp suất. Từ đó, ông muốn khán giả phải có cảm giác xấu hổ, khó xử, căng thẳng và muốn cảnh quay nhanh chóng qua đi.

Mục đích của cảnh nóng là thể hiện sự khinh thường của ông chủ Park với người lái xe của mình, qua đó phần nào bộc lộ bản chất phân biệt giai cấp của người này mặc dù luôn tỏ ra tử tế trước mặt mọi người.

3. The Worst Of Evil

The Worst Of Evil (Tội ác kinh hoàng) lên sóng vào cuối tháng 9/2023, với sự tham gia của Ji Chang Wook, Wi Ha Joon, Im Se Mi và BIBI. Phim lấy bối cảnh vào những năm 1990, theo chân những cảnh sát chìm thâm nhập vào tổ chức tội phạm lớn phụ trách đường dây buôn bán ma túy trái phép giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Trong tập 8, Lee Hae Ryeon, nhà phân phối ma túy gốc Hàn do BIBI thủ vai, cưỡng hôn cảnh sát chìm Park Jun Mo/Kwon Seung Ho, do Ji Chang Wook thủ vai.

Cảnh BIBI cưỡng hôn Ji Chang Wook trong 3 phút gây tranh cãi.

Nụ hôn ngấu nghiến và không có sự đồng thuận gây phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng qua biểu cảm không thoải mái trong suốt cảnh quay của Park Jun Mo, hành động của Lee Hae Ryeon là quấy rối tình dục, cưỡng ép nam chính làm theo điều trái với mong muốn của anh. Theo họ, đây không phải khoảnh khắc lãng mạn mà họ mong chờ hay gây rung động vì Park Jun Mo đã kết hôn và vợ anh không phải Lee Hae Ryeon.

4. Marry My Husband

Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) lên sóng vào đầu năm và tạo cơn sốt toàn châu Á. Phim dựa trên webtoon cùng tên, kể về một phụ nữ lên kế hoạch trả thù chồng và bạn thân sau khi may mắn được sống lại 10 năm trước khi bị giết.

Trong phim nữ chính Kang Ji Won (Park Min Young) và người chồng phản bội Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) có cảnh “giường chiếu” với nhau.

ag-7328-1721241533455-17212415335251228379700.gif

Cảnh nóng giữa Park Min Young và nam phụ bị chê thô tục.

Ban đầu, lúc mới tái sinh, Kang Ji Won cố gắng che giấu ý định và duy trì mối quan hệ yêu đương với Park Min Hwan. Một lần, cô trở về nhà đúng lúc Park mới tắm xong. Người đàn ông cố gắng quyến rũ bạn gái nhưng bị cô phản kháng.

Gương mặt đều giả của nam phụ cùng thái độ khó chịu mà nữ chính bày ra khiến người xem khó chịu với cảnh 18+ này. Không ít người gọi đây là cảnh nóng thô tục nhất phim Hàn Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022