nha-mut-gung-1-1723937075886400509539.jpg

Nhà Mứt Gừng mới được thành lập, phần đa là các anh tài "già" - Ảnh: BTC

Tập 3 Anh trai vượt ngàn chông gai phát tối 17-8 bước vào Công diễn 3.

Ở Công diễn này, các anh tài phải lập nhà mới. Hai nhà từ liên minh có số điểm bình chọn tiết mục đứng đầu trong Công diễn 2 (Sao Sáng và Tái Sinh) sẽ được giữ nguyên đội hình, giữ nguyên thủ lĩnh và chiêu mộ thêm thành viên.

Cũng trong Công diễn này, màn lập đội của những anh tài nhóm 9x bị khán giả chê.

Anh trai vượt ngàn chông gai nhất là Bằng Kiều

Ngoài hai thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt và Cường Seven vẫn giữ nguyên vị trí thủ lĩnh (chỉ đổi tên nhà), hai anh tài S.T Sơn Thạch và Bằng Kiều được bầu làm thủ lĩnh cho hai nhà còn lại.

Trong quá trình tìm kiếm thành viên mới cho Nhà mới của mình, Bằng Kiều khá "trầy trật" khi chiêu mộ thành viên.

Anh lần lượt nhắm đến STRONG Trọng Hiếu, Kay Trần, Neko Lê. Tuy nhiên cả ba anh tài từ chối, mong anh thông cảm.

Tiến Luật nói vui "chông gai cho anh Bằng Kiều". Bằng Kiều chia sẻ: "nhiều anh em muốn ở đội mạnh, an toàn, đó là cảm giác của mọi người. 

Kiều hiểu", "bản thân Kiều hiểu đây là chương trình mà mọi người phải trải qua nhiều cung bậc và cảm xúc".

Trong khi đó, ST Sơn Thạch chiêu mộ được thêm toàn anh tài lứa 9x gồm BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh.

Qua chia sẻ của S.T Sơn Thạch và BB Trần, có thể biết trước khi bước vào Công diễn 3, đã có một cuộc vận động ngầm vào đội của nhau giữa các anh tài. Trong đó, ST Sơn Thạch đã kịp có lời từ trước với các anh tài lứa 9x.

nha-ca-lon-gianh-chien-thang-trong-thu-thach-nau-an-1-17239374423042020973345.jpg

Đội hình Nhà Cá Lớn - Ảnh: BTC

Thành viên bốn Nhà lớn tại Công diễn 3 lộ diện. Nhà Cá Lớn (8 thành viên) gồm thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy.

Nhà Chín Muồi(8 thành viên) có thủ lĩnh ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê.

Nhà Mứt Gừng (7 thành viên) gồm thủ lĩnh Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất. Đội này được xem là "đội vocal".

Trong khi đó Nhà Trẻ (7 thành viên) gồm thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, BinZ, Hà Lê, Duy Khánh.

nha-tre-172393726985124652157.jpg

Đội hình Nhà Trẻ - Ảnh: BTC

"Giờ người ta muốn về với nhau cũng không được hả?"

Ngay sau tập này phát sóng, bên dưới bài đăng của fanpage chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả nổ ra nhiều tranh cãi.

Bạn Chin Su bình luận: "thương đội Bằng Kiều quá. Mấy tập trước vẫn nghĩ mọi người tham gia chương trình vì vui là chính, chứ cũng không quan tâm việc thắng thua nhưng qua tập này thì thấy không hẳn. Tự dưng cảm thấy không muốn xem tiếp các tập sau nữa".

"Tội anh Bằng Kiều", "Bị từ chối hẳn mấy lần tuột mood (cảm xúc)", "Đội chú Kiều toàn các chú ngoại đạo như Hồng Sơn, Duy Nhất", "team chú toàn những người không ai chiêu mộ", "đã vậy không có yếu tố hút fan nữa", "tội ghê", "không cần thi cũng biết thua rồi", "giọng hát mạnh nhưng trình diễn lo thiệt sự"… là các bình luận của khán giả.

Có khán giả nói: "Mứt Gừng cố lên, thật sự thấy team (đội) vô cùng chông gai". Có người an ủi "thường team đáng lo lại làm nên chuyện", "gừng càng già càng cay, cố lên các chú".

nha-chin-muoi-thao-luan-17239371446691204190481.jpg

Nhà Chín Muồi gồm các anh tài 9x - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản biện lại. "Các bạn hơi toxic vụ Bằng Kiều bị từ chối", "về với ai là quyền của người ta"… là các bình luận.

Bạn Kaco Seo nói thẳng: "giờ người ta muốn về với nhau cũng không được hả? Không sớm thì muộn, việc những anh tài ít nhận diện hơn thì nguy cơ nguy hiểm cao hơn là điều không thể tránh khỏi. Có gì mà lạ nhỉ".

Tài khoản 18:30 bình luận "bớt lấy cớ thương Mứt Gừng mà dìm nhà khác đi nhé. Thay vì khóc cho Mứt Gừng thì phải đặt niềm tin là họ sẽ làm tốt chứ. Cứ làm như Mứt Gừng phế lắm, đọc bực cả mình".

Sau khi lập nhà, các anh tài tiến hành đấu giá thứ tự chọn bài hát và thứ tự biểu diễn vào vòng tới (phát trên VTV3 vào ngày 25-8) .

Mỗi nhà sẽ dùng điểm hỏa lực để đấu giá. Điểm hỏa lực nhà bằng trung bình cộng điểm hỏa lực của từng thành viên.

Kết quả, Nhà Cá Lớn trình bày hai tiết mục: Là anh đó và Đường xa ướt mưa - Đừng đi qua lối đó.

Nhà Chín Muối thể hiện Anh sẽ nhớ mãi Let me feel your love tonight.

Nhà Mứt Gừng "đọ" với các nhà với hai tiết mục Buông Triệu lý do.

Còn Nhà Trẻ thể hiện Thu hoài Trái đất ôm mặt trời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022