tro-choi-cong-em-ma-chay-4-1723932885208989210225.jpg

Mạnh Kiên, Lee Rayeon là cặp đôi có điểm số cao nhất trong tập 6 - Ảnh: BTC

Ở tập 6 của Đảo thiên đường phát sóng tối 17-8, người chơi bước vào phần bỏ phiếu trái tim vào buổi tối sau buổi hẹn hò ở tập 5.

Mạnh Kiên và Hà An Huy là hai chàng trai không nhận được trái tim nào từ phái nữ. Ở phía người chơi nữ, Yuna không nhận được trái tim từ các chàng trai.

Ngồi ghế ban bình luận tập này gồm: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi và á hậu Thảo Nhi Lê.

Thảo Nhi Lê không biết nói giảm?

Trong vòng thử thách thứ ba là cuộc chiến phao nổi, người chơi nữ giành chiến thắng là Yuna Vũ, người chơi nam giành chiến thắng là Wukong.

base64-17239402089001799815767.jpeg

Á hậu Thảo Nhi Lê làm khách mời bình luận

Việc Yuna Vũ giành chiến thắng ở cuộc chiến phao nổi khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Thảo Nhi Lê bình luận: “Yuna Vũ đến đây có mục tiêu rõ ràng, không phải để làm bạn với những người chơi nữ mà xác định mục đích. Bạn ấy rất là hết mình”.

Hari Won cũng đồng quan điểm với Thảo Nhi Lê, cho rằng Yuna Vũ xác định như thế là đúng bởi đây là chương trình tìm người yêu:

“Đến đây tìm người yêu thì phải chiến đấu, đặc biệt là có người mình thích nữa”.

Nhiều khán giả cho rằng á hậu Thảo Nhi Lê đang có ác cảm dành cho người chơi Yuna khi nhận xét cô nàng đến chương trình không phải là để kết bạn:

"Đã chơi thì phải chiến chứ không lẽ nhường? Trong khi người khác thắng thì lại khen họ giỏi và mạnh mẽ, còn riêng Yuna thì lại nhận xét như kiểu cô ấy bất chấp mọi thứ để thắng vậy? Nhận xét có công tâm không?".

tro-choi-ngoi-tren-phao-noi-nu-1-172393716983214023653.jpg

Yuna Vũ là người chơi nữ chiến thắng thử thách trên phao nổi

Có khán giả góp ý Thảo Nhi Lê nên giữ ý tứ và sự tôn trọng cho các bạn nữ trong chương trình: "Bạn nên kiểm soát lời nói của mình tránh làm tổn thương các bạn, nói gì cũng phải chừng mực, đặt cảm xúc của mình vào đối phương.

Mình rất thích chị Hariwon và chị Diệu Nhi. Họ biết cách cư xử, lựa lời nói và tế nhị. Hy vọng chương trình mùa tới sẽ chọn lựa thật kĩ ban cố vấn. Nhiều khán giả rất buồn vì mùa này..!".

Tuy nhiên, một số người nhận định do Thảo Nhi Lê thẳng thắn và không biết dùng từ nói giảm nói tránh khi bày tỏ quan điểm nên mọi người thấy khó chịu:

"Yuna khá khôn lanh và biết cách "chơi" cái love game này để đạt được cái mình muốn.

Thảo Nhi Lê chỉ phân tích theo tâm lý nhân vật và nêu quan điểm của cô ấy thôi, không thấy tấn công chê bai gì Yuna cả, khen Yuna kiểu đáo để mà";

"Vốn từ tiếng việt của cô này vẫn có hạn chế nên những gì cô ấy nói hầu như đều là những từ đơn giản, không hoa mỹ và cách nói khá thô, thẳng thắn quá nên dễ mất lòng".

ket-qua-bo-phieu-trai-tim-1723940884292786950811.png

Mạnh Kiên và Hà An Huy là hai chàng trai không nhận được trái tim nào từ phái nữ trong phần bỏ phiếu trái tim

Lee Rayeon, Michael Trương, Mạnh Kiên vướng tình tay ba ở Đảo thiên đường

Trải qua tất cả thử thách, Mạnh Kiên, Lee Rayeon là cặp đôi có điểm số cao nhất, từ đó được lựa chọn đối tượng hẹn hò.

Lee Rayeon lựa chọn Michael Trương. Được “idol Kpop” lựa chọn hẹn hò, Michael tâm sự: “Lúc đầu, tôi cảm thấy khá thất vọng vì thua cuộc nhưng khi nghe Lee Rayeon chọn tôi để hẹn hò thì tôi hạnh phúc vô cùng”.

Về phần Mạnh Kiên, anh chàng tiếp tục gây sốc khi chọn chính Lee Rayeon, tạo nên cuộc hẹn hò tay ba khó đoán.

Lee Rayeon chia sẻ: “Mọi người thắc mắc vì Kiên không có ý gì với tôi nên tôi cũng thắc mắc lý do anh ấy chọn mình.

Kiên là một người mà tôi chưa từng nói chuyện nghiêm túc lần nào. Tôi có hỏi tại sao lại chọn mình thì anh ấy bảo ‘nói chuyện sau nhé’”.

Có khán giả hài hước bình luận sau khi thấy kết quả lựa chọn: "Hashtag tập này là #GiaicuuRayeon. Nhưng mà không có Kiên buồn lắm, muốn coi Kiên điên cỡ nào".

Tập 6 Đảo thiên đường khép lại để lại nhiều thắc mắc cho ban bình luận lẫn khán giả.

Đoạn teaser cuối chương trình hé lộ trong tập 7 sẽ có người chơi bị loại đã khiến khán giả càng thêm háo hức, trông chờ vào những diễn biến ở tập tiếp theo.

Chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò Đảo thiên đường phát sóng lúc 21h30 thứ bảy hằng tuần trên VTV3. Sau đó chương trình phát lại trên Đài JTBC (Hàn Quốc).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022