Một ngày sau phát ngôn gây bão của mình, Phạm Thoại đã trực tiếp ra ngân hàng ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ những người dân tại vùng thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi gây nên.

Cụ thể, anh chàng TikToker chia sẻ: "1 tỷ đồng này em xin được đại diện thay mặt toàn bộ khách hàng của em đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua, em trích ra một phần để ủng hộ bà con tại các vùng gặp khó khăn bão lũ ạ. Đây hoàn toàn là tiền cá nhân của bản thân em không có tiền của ai khác. Em mong 1 phần nhỏ bé của em có thể giúp đỡ bà con khắc phục sau cơn bão. Trong hôm nay em sẽ về Hòa Bình và Thái Nguyên để hỗ trợ bà con ạ".

Cùng với đó, Phạm Thoại cũng chia sẻ thêm: "Em cảm ơn anh chị những người khách hàng đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua để em có kinh phí này hỗ trợ cho bà con. Em luôn trân trọng tất cả".

45898555116420526100283151514393429504403561n-17259393521041842857407.png

Bài chia sẻ của Phạm Thoại nhận về 36 nghìn lượt quan tâm và 3,8 nghìn bình luận.

Phạm Thoại cũng dành 200 triệu nhờ người mua lương thực, đèn pin và các vật dụng cần thiết để hỗ trợ người dân Yên Bái. Anh chàng TikToker này cũng không quên nhắn gửi những người "cùng nghề" để lan tỏa những việc làm có ích hỗ trợ người dân vùng lũ. Trên trang cá nhân của mình, Phạm Thoại cũng chia sẻ anh và đoàn cũng chuẩn bị đi Thái Nguyên để hỗ trợ bà con.

Dù những ồn ào quanh câu phát ngôn của Phạm Thoại vẫn chưa lắng xuống nhưng hành động của anh ngày hôm nay đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người.

- "Cảm ơn bạn, thật sự nể phục tấm lòng của bạn".

- "Ai bảo Phạm Thoại làm màu thì nhìn người ta đi này. Ngồi đấy mà anh hùng bàn phím".

- "Là một người con quê hương Yên Bái xin cảm ơn tấm lòng của bạn. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và luôn bình an".

Trên một vài hội nhóm như Beat, Hóng Hớt Showbiz... cũng nói về việc làm ý nghĩa này của Phạm Thoại.

- "Hay dỗi với mỏ hỗn tí thôi chứ cái tâm cũng thiện!".

- "Mỏ hơi hỗn nhưng cái nết này phải tuyên dương".

- "Tầm này cứ ai ủng hộ nhân dân đều là idol hết".

- "Em này làm gì cũng thấy rất có tâm. Megalive tháng nào cũng ủng hộ mấy đơn".

Trước đó, khi phát ngôn của Phạm Thoại gây nên nhiều tranh cãi trên MXH. Anh cũng trực tiếp lên tiếng về sự việc này. Phạm Thoại cho biết, anh ẩn status của mình vì không muốn đôi co trên mạng, nhất là trong thời điểm bão lũ đang căng thẳng như thế này.

Cùng với Phạm Thoại, rất nhiều những TikToker, KOL/KOC cũng đang ủng hộ người dân tại các vùng thiệt hại. Ví dụ như: Quang Linh Vlogs ủng hộ 300 triệu, Võ Hà Linh ủng hộ 200 triệu...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022